Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, cách trị mụn đầu đen tận gốc Blue Light được các chuyên gia đánh giá cao bởi nó đảm bảo được các yếu tố: trị mụn triệt để, vĩnh viễn, da sáng mịn và tuyệt đối an toàn.

Mụn đầu đen thường nổi nhiều hai bên má, trán và cổ
Mụn đầu đen là một bệnh về da phổ biến. Mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể bị nổi mụn. Mụn xuất hiện phổ biến ở lứa tuổi thanh thiếu niên (chiếm 80%). Tuy nhiên, những người ở độ tuổi 40, 50 đôi khi cũng bị xuất hiện mụn. Để tìm hiểu về cách trị mụn đầu đen tận gốc, bạn phải hiểu rõ được tình trạng, nguyên nhân và nguyên tắc điều trị mụn.
Mụn đầu đen là gì?
Mụn đầu đen là những nốt mụn trứng cá không viêm, có đầu hở trên bề mặt da, đầu nhân có màu đen. Mụn đầu đen thường xuất hiện trên các vùng da hở như mặt và cổ, đặc biệt là vùng mũi, má và cằm. Mụn đầu đen không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây hại lớn cho da, khiến lỗ chân lông bị nong rộng và thúc đẩy quá trình lão hóa xảy ra nhanh hơn.
Nguyên nhân hình thành mụn đầu đen
Cách trị mụn đầu đen tận gốc-2
Mụn đầu đen hình thành trên da
Trên bề mặt da có các lỗ nhỏ (gọi là lỗ chân lông) kết nối với các tuyến dầu dưới da. Tuyến dầu giúp dưỡng ẩm da và bài tiết các chất cặn bã dư thừa ra ngoài. Lỗ chân lông và tuyến dầu được nối với nhau bằng một ống gọi là nang. Bên trong nang, dầu chuyển tế bào chết, bã nhờn từ sâu trong cấu trúc da lên bề mặt da. Nếu các tuyến dầu bị ách tắc sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi nảy nở trong nang sinh ra mụn trứng cá. Các túi nang hở trên bề mặt da, gặp oxy trong không khí liền bị oxy hóa khiến đầu nhân mụn chuyển sang màu đen.
Nguyên tắc trị mụn đầu đen 
Cách trị mụn đầu đen tận gốc không đơn giản chỉ là việc lấy hết cồi nhân mụn trong nang lông, triệt tiêu mầm mống gây mụn mà còn nhanh chóng làm thông thoáng nang lông, tránh tình trạng ách tắc tuyến bã nhờn làm vi khuẩn nảy sinh. Nhưng các phương pháp trị mụn thông thường như uống thuốc, bôi kem hay đắp mặt nạ không thể trị mụn đầu đen triệt để và vĩnh viễn. Đôi khi các phương pháp này còn khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn, để lại vết thâm hay sẹo rỗ vĩnh viễn trên da.
Cách trị mụn đầu đen tận gốc, triệt để
Tại nhiều quốc gia trên thế giới, trị mụn Blue Light được các chuyên gia đánh giá cao bởi nó đảm bảo được các yếu tố: trị mụn tận gốc, triệt để, da sáng mịn, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Cách trị mụn đầu đen tận gốc-3
Blue Light trị mụn đầu đen tận gốc và vĩnh viễn
Cách trị mụn đầu đen tận gốc công nghệ Blue Light kết hợp hoàn hảo 2 công nghệ Oxy jet và công nghệ quang học Blue light. Oxy jet cung cấp 98% oxy tươi tinh khiết thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, thanh lọc và giảm sừng hóa da, đồng thời nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Ánh sáng quang học từ công nghệ Blue Light chiếc xạ trực tiếp lên vùng da mụn, phá vỡ và lấy bỏ cồi nhân mụn sâu trong nang lông, triệt tiêu vi khuẩn ẩn nấp sâu trong tế bào da, chống vết thâm và ngăn ngừa sẹo hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -