Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Bạn có thể trị mụn đầu đen bằng những phương pháp đơn giản ngay tại nhà rất hữu ích nhưng có những sai lầm “vô ý” đôi khi có thể khiến lỗ chân lông to hơn, da bài tiết nhiều bã nhờn và dầu thừa hơn. 

Mụn đầu đen luôn là nối lo lắng của nhiều chị em
1. Làm sạch da mặt
Việc đầu tiên bạn cần làm là giữ cho da mặt luôn ở trong tình trạng sạch sẽ nhất để có thể phát huy tối đa mọi công dụng của phương pháp trị mụn đầu đen. Tuy nhiên không phải cứ rửa mặt càng nhiều càng tốt, 1 ngày bạn chỉ nên rửa mặt nhiều nhất 3 lần, nên đặc biệt chú ý vào trước lúc đi ngủ. Khi rửa chỉ nên massege mặt nhẹ nhàng chứ không nên chà xát mạnh nhé.
2. Hạn chế đồ ăn nhanh, cay, nóng
Những thức ăn đồ uống cay và nóng chính là nguyên nhân gây nên mụn. Những loại thức ăn này gây nóng trong người khiến da bị giãn ra nên là điều kiện cho mụn phát sinh nhiều hơn. Vì thế, để làm sạch mụn đầu đen hiệu quả, bạn nên hạn chế sử dụng đồ ăn cay và nóng một cách tối đa.
Trị mụn đầu đen-2
Sử dụng đồ ăn cay và nóng là nguyên nhân khiến mụn đầu đen “hoành hành”
3. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia cực tím và tia tử ngoại, nhất là vào những lúc trời nắng gắt như trưa hay chiều. Nếu ánh nắng mặt trời tác động vào làn da không chỉ tăng nguy cơ mọc mụn đầu đen mà còn rất có hại cho sức khỏe làn da bạn nữa.
Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia da liễu, hiện nay tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã có phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn tuyệt đối, bằng công nghệ trị mụn tiên tiến và hiệu quả Blue Light.
Trị mụn đầu đen-3
Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng công nghệ Blue Light
Công ngẹệ trị mụn Blue Light đã được đánh giá theo tiêu chuẩn của Mỹ do Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA chứng nhận về chất lượng dịch vụ. Sử dụng công nghệ Blue Light, bạn vừa có thể trị mụn tận gốc, vĩnh viễn không tái phát đồng thời cũng có tác dụng dưỡng da, kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên, sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào da mới, cho làn da trắng hồng tự nhiên.
Để biết thêm thông tin chi tiết về trị mụn đầu đen hiệu quả bằng công nghệ Blue Light, bạn có thể liên hệ ngay:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Hà Nội

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -