Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

3 bài thuốc chữa bệnh hôi miệng từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn luôn có hơi thở thơm mát và tự tin trong mọi tình huống.


Hơi thở khó chịu khiến bạn tự ti khi giao tiếp
Hôi miệng không phải là một chứng bệnh trầm trọng song ảnh hưởng tới nếp sống và tâm lý con người rất mạnh mẽ. Chứng bệnh này xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân từ việc ăn uống thiếu khoa học cũng như tình trạng sức khỏe không ổn định của người bệnh. Để đánh tan mùi hôi trong miệng không phải việc đơn giản nhưng bạn đừng quá lo lắng, 3 bài thuốc chữa bệnh hôi miệng từ thiên nhiên sau đây giúp bạn có được hơi thở thơm tho, không mùi khó chịu, lấy lại sự tự tin khi giao tiếp và ăn uống.
Sữa chua
Sữa chua được biết đến như một thực phẩm làm đẹp hữu hiệu với công dụng giảm cân, làm sạch và hết mụn nhanh chóng. Theo nghiên cứu, việc ăn sữa chua thường xuyên làm giảm mức độ hydrogen sulfide gây mùi hôi trong miệng. Sữa chua cũng làm giảm sự trở lại của vi khuẩn trong mảng bám miệng và bệnh về lợi.
Mặt khác, sữa chua chứa nhiều vitamin D- một loại vitamin có tác dụng tạo môi trường không thân thiện với vi khuẩn. Điều này là cách trị vi khuẩn tận gốc- nguyên nhân chính gây hôi miệng. Chính vì thế, người bệnh có thể dùng sữa chua để chữa bệnh hôi miệng nhanh chóng và cực hiệu quả.
3 bài thuốc chữa bệnh từ thiên nhiên 1
Sữa chua là “thần dược” chữa hôi miệng
Nước chanh
Chanh là một loại quả có vị chua, tính mát giúp thanh nhiệt giải độc. Không những thế, lượng axit trong quả chanh còn giúp làm sạch răng miệng hiệu quả.  Bạn có thể dùng nước chanh để súc miệng vào mỗi buổi sáng ngay khi thức dậy, sau mỗi bữa ăn và buổi tối trước khi đi ngủ để đánh tan mùi hôi khó chịu trong miệng. Đây là một bài thuốc chữa bệnh hôi miệng được nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản và công dụng thực sự mà nó mang lại.
3 bài thuốc chữa bệnh hôi miệng từ thiên nhiên 2
Súc miệng bằng nước chanh giúp bạn có hơi thở thơm mát
Các loại quả mọng
Ăn quả mọng, trái cây họ cam quýt, dưa hấu và vitamin C trong các loại thực phẩm khác tạo ra một môi trường không thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Một chế độ ăn uống giàu vitamin C cũng rất quan trọng để ngăn ngừa bệnh về lợi và viêm lợi – cả hai nguyên nhân chính của chứng hôi miệng. Cách làm cũng thật đơn giản:
- Chọn một loại quả giàu vitamin C và nước
- Ăn trực tiếp hay ép lấy nước để uống mỗi ngày
3 bài thuốc chữa bệnh hôi miệng từ thiên nhiên 3
Các loại quả giàu vitamin C là “kẻ thù” của chứng hôi miệng
Với các loại thực phẩm có nhiều vitamin C, D, Axit bạn sẽ đẩy lùi chứng hôi miệng nhanh chóng. Mặc dù đây không phải là một loại bệnh lý nguy hiểm nhưng nó lại là áp lực tâm lý nặng nề với bạn và cũng là dấu hiệu cảnh báo về chế độ ăn uống và vệ sinh cá nhân của bạn.
Cùng Khamchuabenh.info thử nghiệm 3 bài thuốc chữa bệnh hôi miệng từ thiên nhiên ở trên để bảo vệ bạn và gia đình luôn mạnh khỏe!

1 nhận xét :

  1. hơi thở hôi thực sự là điều rất khó chịu, đặc biệt khi tham gia vào bất kỳ gettting thảo luận hoặc tham gia một ai đó. Tôi đọc blog của bạn và tìm thấy những điều thông tin overhere. Hy vọng để có được blog thú vị một lần nữa, cảm ơn cho chia sẻ
    điều trị hôi miệng

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -