Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013



Trị mụn trứng cá tận gốc

- Trị mụn trứng cá tận gốc công nghệ Light Skin
- Xóa sạch mụn 99%, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo
- Da mịn màng, trắng hồng tự nhiên
- Kết quả điều trị mụn triệt để, vĩnh viễn.

Mụn trứng cá là những nốt mụn nhỏ thường xuất hiện trên da mặt, cổ, vai hoặc lưng. Theo các bác sĩ da liễu, mụn trứng cá xuất hiện do các tuyến nhờn dưới da bị tắc nghẽn và viêm nhiễm, hoặc tuyến bã nhờn bài tiết quá mức cộng thêm vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã (P. acnes) tăng sinh, bội nhiễm vi khuẩn tụ cầu, P. ovale gây nên tình trạng mụn mủ, mụn bọc với biểu hiện sưng, nóng, đỏ đau. Ngoài ra, những tác động từ môi trường, thói quen ăn uống và sinh hoạt không điều độ cũng là nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.
Theo thống kê của Bệnh viện Da liễu Trung ương, 80% người Việt Nam trong độ tuổi từ 15-30 bị mụn trứng cá. Mụn trứng cá không chỉ làm mất thẩm mỹ khuôn mặt mà một số trường hợp còn gây đau nhức, sưng tấy, nhiểm trùng da thậm chí gây tổn thương da và để lại sẹo vĩnh viễn.
Mụn trứng cá có thể gây đau nhức, sưng tấy, nhiểm trùng da để lại sẹo vĩnh viễn
Nguyên tắc trị dứt điểm mụn trứng cá là phải lấy hết tòan bộ nhân mụn và xử lý hoàn toàn các ổ nhiễm trùng và vi khuẩn dưới da, giúp nang lông thông thoáng đồng thời tái tạo lại làn da ngay lập tức. Như vậy, sẽ ngăn chặn để không bị tình trạng, sẹo lõm, vết thâm. Nhưng các phương pháp điều trị mụn thông thường như dùng thuốc trị mụn, kem trị mụn, mặt nạ trị mụn… chỉ tác dụng chống viêm nhiễm, giảm sừng hoá da, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, nhưng không điều trị mụn tận gốc. Vì vậy các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Light Skin để trị mụn tận gốc và vĩnh viễn.

2 nhận xét :

  1. Thanks những chia sẽ hữu ích, tham khảo thêm sản phẩm Kem tri mun Tinh chất mủ trôm, đặc trị mụn hiệu quả, phù hợp cho cả nam giới.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -