Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Làn da trắng sáng, căng mịn giúp chị em tự tin trong giao tiếp. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho chị em ba cách làm trắng da mặt hiệu quả, an toàn mà lại tiết kiệm chi phí. 

Trắng da đơn giản bằng cách kết hợp mật ong và cám gạo

Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể, các axit amin trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Bên cạnh đó các dưỡng chất như magie, axit alpha hydro, axit giconic có tác dụng tẩy tế bào chết, làm trắng da mặt hiệu quả, làm làn da mềm mại, tươi mới và trẻ trung hơn. Cộng với các dưỡng chất Vitamin B1 có trong hạt gạo sẽ giúp xoa dịu làn da bụi bẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông trong quá trình tẩy da chết.
Sự kết hợp giữa bột gạo và mật ong là lựa chọn thông minh để chăm sóc làn da của bạn. Trộn đều bột gạo và mật ong taheo tỉ lệ 2:1 thành hỗn hợp sền sệt, dùng hỗn hợp này thoa đều lên da. Để trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện cách tắm trắng toàn thân này thường xuyên sau một thời gian sẽ cho bạn làn da trắng sáng, tươi trẻ.
Mật ong kết hợp với cám gạo giúp làn da trắng mịn hơn
Mật ong kết hợp với cám gạo giúp làn da trắng mịn hơn

Trắng da bằng kết hợp dâu tây và sữa chua

Dâu tây là một loại thực phẩm được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi tính thanh mát. Dâu tây chứa nhiều thành phần vitamin A, B1, B2, C có tác dụng tăng sức đề kháng cho làn da chống viêm nhiễm. Dâu tây có vị ngọt, tính mát, có công hiệu trong điều hòa chức năng tiêu hóa mát máu và giải độc.
Đồng thời còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của làn da. Khi được kết hợp với sữa chua để làm mặt nạ có thể giúp làn da luôn có được sự khỏe mạnh và làm tăng tuổi thọ, giữ sự sáng, mịn dài lâu. Dâu tây ép lấy nước trộn lẫn với vài thìa sữa chua. Sử dụng hỗn hợp tẩy trắng da này mát xa lên vùng da trán để trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện phương pháp này thường xuyên sẽ làm cho bạn làn da trắng hồng, căng mịn tự nhiên.

Trắng da bằng kết hợp bơ, sữa tươi, mật ong

Sửa tươi cũng là một trong những nguyên liệu dưỡng trắng da
Sữa tươi cũng là một trong những nguyên liệu dưỡng trắng da
Bơ là loại quả vừa bổ dưỡng vừa có tác dụng thần kỳ trong chăm sóc làn da, trong bơ có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu, chất chống oxy hóa, các vitamin A, E, D và khoáng chất giúp làn da trắng sáng, săn chắc, căng mịn tự nhiên. Kết hợp bơ, sữa tươi và mật ong là sự lựa chọn thông minh giúp làn da căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn. Sử dụng nửa quả bơ, 2 thìa mật ong, 3 thìa sữa tươi, xay nhuyễn các nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp sánh nhuyễn dùng hỗn hợp bôi đều lên da.
Để hỗn hợp trên da khoảng 25 phút kết hợp với massage cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện liệu pháp này thường xuyên 3 lần trên một tuần sẽ cho bạn làn da mịn màng, giảm nếp nhăn, trắng sáng. Sử dụng  các nguyên liệu tự nhiên là cách làm trắng da hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên các phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -