Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Tắm trắng là xu hướng thẩm mỹ được nhiều chị em quan tâm trong những năm gần đây. Bài viết này sẽ chia sẻ cho chị em một số mẹo nhỏ tắm trắng an toàn tại nhà hiệu quả mà tiết kiệm chi phí. 

Tắm trắng tại nhà an toàn với dầu ô liu

Dầu oliu có tính chất chống oxy hóa, như vitamin A và E, chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da. Dầu ô liu được xem là thần dược làm đẹp da cho phụ nữ. Thường xuyên xoa bóp dầu ô liu lên vùng da bị ảnh hưởng, điều này có chức năng dưỡng ẩm, phục hồi và thậm chí tái tạo tế bào da khi lượng dầu thấm sâu, giúp giữ độ ẩm và bảo vệ lâu dài.
Tắm trắng tại nhà với dầu ô liu là phương thức vô cùng đơn giản. Trộn đều 2 phần nước, 1 phần ô liu tạo thành dung dịch sử dụng để tắm hàng ngày. Thực hiện cách làm này thường xuyên sẽ cho bạn làn da sáng mịn rõ rệt.

Tắm tắng an toàn bằng dấm táo và dầu ô liu

Trong giấm táo có chứa thành phần acid pha loãng có thể diệt khuẩn, ngừa mụn hình thành, giúp da tươi tắn, cân bằng độ ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, giữ da sạch nhờn, tăng cường bổ sung chất chống oxy ngăn ngừa tình trạng lão hóa của da theo thời gian, từ đó da trắng căng mịn, sáng bóng hoàn hảo.
Tắm trắng an toàn và hiệu quả bằng dầu ô liu và giấm táo
Tắm trắng an toàn và hiệu quả bằng dầu ô liu và giấm táo
 Trộn đều 1/2 muỗng canh giấm táo, 1/2 muỗng canh nước lọc và 1 muỗng canh dầu olive, thoa hỗn hợp này lên da sau khi đã nhẹ nhàng tẩy đi lớp da chết khô sần bên trên, giúp tăng cường độ thẩm thấu và khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. Thực hiện cách làm trắng da toàn thân này thường xuyên sẽ cho bạn làn da sáng trắng, hoàn hảo.

Tắm trắng an toàn bằng mật ong, trà xanh, trứng gà

Đây là cách làm trắng da được nhiều chị em thực hiện. Trứng gà 2 quả tách vỏ lấy lòng trắng trứng, 1 chén nhỏ mật ong, trà xanh. Cho tất cả vào 1 cái bát rồi trộn đều hỗn hợp trên thành 1 hỗn hợp sền sệt. Trong lòng trắng trứng có các dưỡng chất cùng axit trong trà xanh sẽ giúp tẩy đi tế bào chết của da là da trắng sáng cùng với đó mật ong giúp làm da bạn mềm mịn hơn.
Với cách làm trắng da mặt này bạn bôi đều lên da, massage nhẹ nhàng toàn cơ thể để các chất trong hỗn hợp thấm vào lỗ chân lông trên da khoảng 20-30p sẽ làm da trắng và mịn màng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -