Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Nước cốt chanh và bột quế
Hai thành phần này đều chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có khả năng trị mụn bọc rất tốt. Để làm mặt nạ trị mụn cám, bạn làm hỗn hợp nước cốt chanh và bột quế theo tỉ lệ 1:1 để bôi lên vùng da bị mụn. Sau 15 phút, bạn rửa lại với nước sạch. Nếu không có quế, bạn có thể thay bằng bột yến mạch. Lưu ý rằng hỗn hợp này không dùng cho da nhạy cảm và bạn cũng không nên sử dụng dạng mặt nạ này trước khi ra nắng vì dễ gây nám da.
Lòng trắng trứng gà
Trứng gà giàu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng đỏ giàu vitamin A. Đây là chất chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa. Cách này rất đơn giản, bạn tách lấy lòng trắng trứng gà đánh bông với một vài giọt chanh, sau đó thoa lên da mặt. Cách này có thể dùng thường xuyên cho tới khi mụn hoàn toàn biến mất.


Dưỡng chất có trong lá nha đam khá lành tính.
Lá nha đam
Nha đam từ lâu đã được đánh giá cao trong việc làm đẹp da và điều trị mụn. Chỉ cần dùng dao cắt lát lá nha đam, lấy phần ruột trong suốt có chất dịch nhờn nằm phía trong lá. Sau đó, nhẹ nhàng thoa chất dịch này lên những nốt mụn, để trong 10 phút, rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ trị mụn cám này làm mát và giảm độ sưng tấy của mụn. Làm 2 lần/tuần sẽ cho kết quả khá khả quan.
Mặt nạ hành tây, bột yến mạch và mật ong
Hành tây rất giàu kali, selen và vitamin C vì vậy hành tây có rất nhiều công dụng tốt cho da và tóc. Ngoài ra hành tây có thêm chức năng phục hồi sẹo sau mụn, sau đây công thức trị mụn với hành tây. Chuẩn bị nguyên liệu là hành tây, bột yến mạch và mật ong. Trộn bột yến mạch với nước trắng và nấu sền sệt, bỏ hành tây vào hỗn hợp này khi còn nóng ấm. Trộn hỗn hợp này đều rồi đắp mặt bằng hỗn hợp này, sau đó bạn để khoảng chừng 15-20 phút và rửa lại sạch bằng nước ấm. Đây là công thức rất hữu hiệu cho da mụn, và điều trị mụn trứng cá.
Tuy những loại mặt nạ trị mụn cám trên có đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên khả năng trị mụn cám chưa cao, không triệt để. Chưa kể một số thành phần phụ có trong những loại mặt nạ này có thể khiến da bạn bị kích ứng. Vì vậy, việc tìm ra phương pháp trị mụn hiệu quả và tối ưu là vô cùng cần thiết.
Được coi là công nghê trị mụn hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay, Blue Light lấy hết toàn bộ nhân mụn, xử lý ổ nhiễm trùng đồng thời tái tạo lại da ngay lập tức khiên bạn có được làn da mịn màng nhanh chóng. Với công nghê hiện đại bậc nhất, Blue Light chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn.
Dải ánh sáng xanh Blue light chiếu xạ trực tiếp, phá vỡ nhân mụn trứng cá, hút sạch mủ, triệt tiêu vi khuẩn nằm sâu trong nang lông, trị mụn vĩnh viễn. Oxy tươi thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, giúp da sáng mịn, trị mụn thâm, ngừa sẹo hiệu quả, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ. Ánh sáng Blue Light chỉ tác động đến cồi nhân mụn, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe khách hàng.

Công nghệ trị mụn hàng đầu của Blue Light.
Công nghệ Blue light là sự kết hợp thông minh 2 công nghệ trị mụn hàng đầu bao gồm công nghệ Oxy jet và công nghệ quang học Blue light mang đến tác dụng kép hoàn hảo. Chính vì lẽ đó nên Blue Light hiệu quả hơn rất nhiều khi so với những mặt nạ trị mụn cám thông thường. Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi giúp thanh lọc, tái tạo da kết hợp với công nghệ ánh sáng Blue light, tiêu diệt và phá hủy hoàn toàn nhân cội mụn, trị mụn nhanh chóng. Đặc biệt, ánh sáng Blue light và công nghệ Oxy Jet chỉ tác động đến vùng điều trị, không ảnh hưởng đến các mô da khác xung quanh.
Blue Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới của Mỹ, được Tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -