Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Em không may mắn sở hữu đôi mắt 1 mí, hàng mi ngắn, nhìn rất xấu xí. Nên em đang định đi cắt mí, nhưng nghe nói phương pháp này nguy hiểm. Vậy mong bác sỹ tư vấn em có nên cắt mí mắt không? (Thu, Hà Nội)

>> Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp?
>> Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên hoàn hảo
Trả lời:
Bạn Thu thân mến! 
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi có nên cắt mí mắt đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Đây cũng là thắc mắc của nhiều bạn về dịch vụ thẩm mỹ mắt này.
Có nên cắt mí mắt
Cắt mí mắt là dịch vụ được sao Hàn yêu thích
Cắt mí mắt là nhu cầu tất yếu
Cắt mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ mắt ra đời tại Hàn Quốc - Đất nước có phần đông dân số mắt 1 mí hoặc mắt 2 mí không rõ. Công nghệ này đã thành công mang lại hàng nghìn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Đây là dịch vụ thẩm mỹ mà hầu hết các ngôi sao giải trí Hàn Quốc đều đã từng trải qua như: Lee Da Hae, Park Min Young, Lee Min Hoo...Những thành công của họ cũng là một phần câu trả lời cho câu hỏi có nên cắt mí mắt không? Nếu điều đó khiến bạn trở nên xinh đẹp, thành công và may mắn hơn tại sao lại không đúng không nào?
Có nên cắt mí mắt
Kim Ji Won với mắt 2 mí long lanh, xinh đẹp
Cắt mí mắt là gì?
Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí. Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp mí mắt trên, cắt bọng mỡ mí dưới, cắt da thừa xung quanh mắt bằng tia Laser sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Phương pháp này hết sức đơn giản và nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không chảy máu, cũng như không gây nguy hiểm cho mắt.
Có nên cắt mí mắt
Quy trình cắt mí an toàn, khoa học tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
 Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -