Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Cách trị mụn và vết thâm triệt để là phải tác động sâu vào bên trong, phá vỡ cấu trúc mụn, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho da để nhanh phục hồi và trắng mịn.

>> Cách trị vết thâm sau mụn nhanh nhất
>> Những cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả
Cách trị mụn và vết thâm hiệu quả từ chuyên gia
Làn da trắng sáng, không tì vết là ước muốn của nhiều chị em phụ nữ
Mụn và vết thâm là hiện tượng thường thấy ở những người trong độ tuổi từ 18-25. Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ, mụn và vết thâm còn là nguyên nhân thúc đẩy quá trình oxy hóa tự nhiên diễn ra nhanh chóng hơn. Trị mụn, cách trị vết thâm là một quá trình không dễ dàng, vì thế, trị mụn và vết thâm hiệu quả là quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ với mong muốn giúp da luôn trắng hồng, không tì vết.
1. Nguyên nhân xuất hiện mụn và vết thâm

Nội tiết tố và vi khuẩn sống ở nang lông là 2 nhân tố chính gây nên mụn.
Cách trị mụn và vết thâm hiệu quả từ chuyên gia 1
Mụn xuất hiện do nhiều nguyên  nhân khác nhau
 Vết thâm là phản ứng tự nhiên của da khi có tổn thương gây viêm da, trong đó mụn là nguyên nhân quan trọng nhất. Tên khoa học là hiện tượng rối loạn sắc tố da sau viêm, nghĩa là sau khi vùng da bị viêm sẽ sẫm màu hơn các vùng da xung quanh, có thể nhiều màu khác nhau từ hồng, đỏ tía hay nâu đen.
2. Nguyên tắc điều trị vết thâm
Để trị mụn và trị vết thâm mụn hiệu quả cần tác động trực tiếp vào cấu trúc da triệt tiêu tận gốc các nguyên nhân gây mụn, phá vỡ các cồi mụn và đưa chúng ra ngoài, đồng thời  nhanh chóng bóc tách và phân hủy lớp biểu bì da thâm đen, cung cấp dinh dưỡng tái tạo tế bào da mới làm cho làn da sạch mụn và luôn sáng mịn, trắng hồng.
3. Điều trị mụn và vết thâm hiệu quả.
Các cách trị mụn và vết thâm thông thường như đắp mặt nạ, dùng hóa – mỹ phẩm, xây dựng các thói quen lành mạnh,…. không thể đáp ứng được nguyên tắc trị mụn và thâm mụn tận gốc do vậy không thể trị mụn và vết thâm hiệu quả triệt để. Chính vì thế, sửu dụng giải pháp công nghệ cao là cách trị thâm hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng.
Dựa trên cơ chế hình thành cũng như nguyên tắc điều trị mụn và vết thâm, các bác sĩ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ trị thâm Peeling. Đây là sự tích hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led có khả năng trị thâm hiệu quả nhất.
Cách trị mụn và vết thâm hiệu quả từ chuyên gia 3
Công nghệ trị thâm Peeling mang lại hiệu quả trị thâm cao nhất
Hiện nay công nghệ Peeling được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, mang lại hiệu quả trị mụn và vết thâm tốt nhất, nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -