Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Loại bỏ hiện tượng rậm lông cơ thể là việc làm cần thiết của chị em để có thể tự tin diện những chiếc váy ngắn gợi cảm, áo sát nách và quần short năng động. Ngày nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ làm đẹp, triệt lông vĩnh viễn không còn là vấn đề phức tạp với giải pháp tẩy lông vùng chân an toàn, hiệu quả dưới đây.
1. Tại sao chị em bị nhiều lông chân? Sự xuất hiện của lông, tóc trên cơ thể là dấu hiệu sinh lý bình thường ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, nó sẽ được coi là bất thường khi phát triển vượt quá mức cho phép bao gồm kích thước, màu sắc và mật độ phân bố. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng rậm lông chân, tay, nách, vùng kín,.. ở chị em, trong đó các tác nhân chủ yếu bao gồm: - Sự hoạt động mạnh mẽ của hocrmone sinh dục nam: Bước vào độ tuổi sinh sản, các hocrmone sinh dục nam hoạt động mạnh mẽ do các biến đổi về mặt tâm – sinh lý ở chị em dẫn tới lông mọc nhiều hơn.
Chị em bị rậm lông vùng chân do sự rối loạn hocrmone, nội tiết tố cơ thể
- Rối loạn nội tiết tố cơ thể: Các bệnh phụ khoa nữ như đa nang buồng trứng, viêm lộ tuyến tử cung,… dẫn đến sự xáo trộn, bất ổn định của nội tiết tố, kích thích quá trình phát triển của lông tóc diễn ra nhanh chóng, mạnh mẽ hơn. - Tác dụng phụ của việc dùng dược phẩm: Việc sử dụng dược phẩm kéo dài dẫn đến sự rối loạn nội tiết tố cơ thể gây rậm lông. 2. Bí kíp tẩy lông chân năm 2014 của eva Theo một vài khảo sát nhỏ trên các diễn đàn lớn như diendan.eva.vn, diendanthammy.com, webtretho.com,.. cho thấy tẩy lông bằng giải pháp công nghệ cao đã và đang là xu hướng thẩm mỹ được nhiều chị em ưa chuộng. Trong đó, dịch vụ triệt lông bằng Diode Laser được xem là bí kíp tẩy lông vùng chânhiệu quả, an toàn của các eva.
Thế hệ máy Laser cải tiến có khả năng tự điều chỉnh ánh sáng nên rất an toàn
Nickname Vyvyxinhdep92@yahoo.com trên Webtretho.com chia sẻ “Theo mình tìm hiểu thì Diode Laser là công nghệ triệt lông mới nhất của Mỹ, sử dụng thế hệ cải tiến của máy Laser để diệt lông chân nên an toàn và hiệu quả lắm. Ban đầu mình không tin lắm nên đã đến thẩm mỹ viện Đông Á để gặp bác sĩ tư vấn trước khi lựa chọn dịch vụ ở đây. Các bác sĩ cho mình biết ánh sáng Laser có độ tập trung cao mà biên độ dao động rất thấp nên có thể phá hủy các sợi lông từ gốc tới ngọn, loại bỏ chúng vĩnh viễn. Sau đó, mình đã sử dụng dịch vụ triệt lông chân bằng công nghệ Diode Laser ở đây và rất hài lòng với kết quả đạt được. Sau 4 lần trị liệu trong hơn 1 tháng, các sợi lông dài, đen đã biến mất hoàn toàn và da chân của mình đẹp hơn trước rất nhiều. Mình vui sướng vô cùng khi được diện những chiếc váy ngắn yêu thích”. Chị Hồng (Nguyenhong@gmail.com) cho biết “Tôi đã đến thẩm mỹ viện Đông Á để triệt lông chân. Tôi chia sẻ với bác sĩ rằng tôi rất sợ đâu vì đã bị bỏng khi tẩy lông bằng sáp ong và được bác sĩ cho biết Diode Laser sử dụng tia Laser có độ tập trung rất cao nên chỉ tác động vào từng sợi lông chân mà không gây tổn thương tới các mô lân cận do đó rất an toàn. Quả đúng như vậy, trong suốt quá trình điều trị tôi không hề thấy đau rát, khó chịu nào cả. Thật là tuyệt vời phải không các bạn?”
Bí kíp tẩy lông vùng chânhiệu quả ở trên, nỗi lo rậm lông sẽ bị loại bỏ nhanh chóng giúp chị em sớm sở hữu đôi chân nuột nà, sáng mịn để thêm tự tin mỗi ngày.
Bài viết liên quan: Tìm hiệu về "Was lông"

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -