Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Nám da là sự tăng sinh quá mức của các hắc sắc tố melamin làm xuất hiện các vết đốm sẫm màu, thường xuất hiện ở khu vực 2 gò má, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt các chị em. Chính vì vậy, các cách điều trị bệnh nám da luôn được rất nhiều người quan tâm.

1. Cẩn trọng trong việc sử dụng giải pháp trị nám “siêu tốc”
Hiện nay, để điều trị nám da hiệu quả, có rất nhiều phương pháp khác nhau như dùng mặt nạ dưỡng da, kem trị nám, uống thuốc… Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang đến kết quả như mong muốn. Đặc biệt, trên thị trường có bán rất nhiều loại kem trị nám “siêu tốc” kèm theo những lời quảng cáo như: trị nám tận gốc trong 1 tuần, cho làn da trắng mịn ngọc ngà…khiến nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và mua sản phẩm về sử dụng. Xét về mặt khoa học, các loại kem trị bệnh nám da có thể cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh.


Cẩn trọng trong việc sử dụng mỹ phẩm trị nám
Tuy nhiên, các loại kem không thể tác động sâu vào trong lớp biểu bì da để tiêu diệt hoàn toàn các hắc sắc tố melamin. Không chỉ dừng lại ở đó, kem trị nám còn chứa nhiều hóa chất độc hại, có thể gây kích ứng da, dẫn đến tình trạng dị ứng, nhiễm trùng, mẩn đỏ… nguy hiểm hơn là ung thư da. 2. Cách trị nám an toàn nhất 2014 Theo các chuyên gia, cách trị nám da an toàn là phải lấy đi hoàn toàn các hắc sắc tố melamin, đồng thời tái tạo lớp tế bào da bị tổn thương, kích thích lớp tế bào da mới phát triển. Ứng dụng dựa trên nguyên tắc điều trị nám này, công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã ra đời.
Yellow Laser được đánh giá cao bởi tính an toàn. Các bước sóng kép 511-578 nm chỉ tác động đến vùng điều trị mà không làm ảnh hưởng đến các mô da khác xung quanh, không gây ảnh hưởng và làm tổn thương cấu trúc da.
Đặc biệt, bước sóng 511 nm giúp làm hồi phục các tổn thương da có chứa melamin. Bước sóng 578 nm kích thích chuỗi collagen sản sinh, hồi phục những tổn thương da, kích thích chuỗi collagen phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
Yellow Laser đã được cục FDA (Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Các bước trị nám thực hiện được kiểm tra kỹ càng trước khi áp dụng vào thực tế, đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế ban hành.
3. Cảm nhận khách hàng sau khi điều trị nám Sau khi chữa trị nám bằng công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á, rất nhiều khách hàng đã có những phản hồi tích cực: Chị Trần Thị Hằng Nga (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:
” Bước sang tuổi 24, trên mặt tôi bắt đầu xuất hiện 1 vết nám to đùng ở phần gò má. Mặc dù tôi đã áp dụng nhiều cách điều trị bệnh nám da từ Đông, Tây y đến sử dụng mỹ phẩm nhưng kết quả vẫn chẳng đạt được như mong muốn. Điều này làm tôi cảm thấy rất thất vọng. Tình cờ, tôi được biết đến Thẩm mỹ viện Đông Á qua sự giới thiệu của 1 người bạn. Vậy là tôi quyết định đến đây để điều trị bệnh nám da xem kết quả như thế nào. Thật không ngờ, chỉ sau 2 liệu trình, những vết nám của tôi đã mờ đi trông thấy, đến lần thứ 4 thì mất sạch. Thật tuyệt vời!”
Chị Hoàng Linh Nga (27 tuổi, Bắc Giang) cho biết:
” Tôi hoàn toàn hài lòng khi sử dụng phương pháp trị nám Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á, các vết nám trên khuôn mặt tôi đã không còn. Tôi sung sướng đến nỗi không còn nhận ra mình trong gương nữa. Quá trình thực hiện dịch vụ không làm tôi cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì cả. Cảm ơn các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á rất nhiều!”
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn cách trị bệnh nám da an toàn nhất được nhiều người lựa chọn. Chúc bạn có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -