Nám là sự tăng sinh quá mức của các hắc sắc tố melamin khiến da xuất hiện những vết đốm sẫm màu, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, gây ra tâm lý tự ti, e ngại cho phái đẹp. Những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia sau sẽ giúp bạn điều trị nám da nhanh chóng, hiệu quả:
1. Thay đổi thói quen xấu Một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra nám da chính là thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn. Việc thường xuyên thức khuya, lười vệ sinh da mặt, lao động trong môi trường độc hại… sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xấu xâm nhập từ môi trường bên ngoài vào.
Vì vậy, để điều trị nám da hiệu quả, bạn nên thay đổi những thói quen xấu, thay vào đó là các thói quen tốt như: thường xuyên chăm sóc da bằng cách cung cấp các loại vitamin, dưỡng chất cần thiết, bôi kem chống nắng khi ra ngoài đường… 2. Chú ý chế độ dinh dưỡng Để có kết quả chua nam da tốt, bạn nên chú ý đến việc xây dựng chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình. Theo các chuyên gia, việc ăn những loại thực phẩm “sung huyết”, uống nhiều bia rượu, chất kích thích… có thể khiến cho tình trạng nám ngày càng phát triển nghiêm trọng hơn. Vì vậy, bạn nên hạn chế ăn những loại thực phẩm này, thay vào đó là bổ sung thêm nhiều chất xơ, vitamin, dưỡng chất, uống nhiều nước, bổ sung thêm nhiều thực phẩm có tính mát.
3. Áp dụng đúng phương pháp
Đắp mặt nạ từ thiên nhiên để điều trị nám da
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị nám da được nhiều người áp dụng như: dùng kem trị nám, đắp mặt nạ từ thiên nhiên, uống thuốc… Tuy nhiên, các phương pháp này chưa thể tiêu diệt nám da tận gốc, triệt để mà chỉ làm mờ dần những vết nám, kết quả điều trị thấp. Khắc phục triệt để những nhược điểm trên, Yellow Laser đã ra đời – là giải pháp mang đến kết quả trị nám hoàn hảo tới khách hàng. Công nghệ đã được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Yellow Laser sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố gây bệnh. Đồng thời, bước sóng 578 nm sẽ kích thích lớp tế bào da mới phát triển, hồi phục nhanh chóng những tổn thương da từ sâu bên trong, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Công nghệ trị nám tận gốc, triệt để, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng. Hiện nay, công nghệ Yellow Laser đã được chuyển giao thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây là giải pháp trị nám hoàn hảo được nhiều người tin tưởng và áp dụng hiện nay. Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!