Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Mùi hôi nách khiến bạn khó chịu mất tự tin nhất là vào mùa hè khi thời tiết nóng nực thì chứng hôi nách càng nặng mùi hơn. Chính vì thế việc phòng ngừa mồ hôi nách là biện pháp hiệu quả để giảm mùi hôi nách để bạn tự tin đón mùa hè. Sau đây là một số cách phòng ngừa bệnh hôi nách hiệu quả:
>> Cách chua hoi nach hiệu quả
Lựa chọn trang phục phù hợp
Bạn nên lựa chọn những loại quần áo chất liệu mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt. Tránh mặc những loại quần áo quá bó sát, không có khả năng thấm hút sẽ khiến tình trạng trở nên xấu hơn.
Giữ vệ sinh cá nhân
Thường xuyên vệ sinh cơ thể sạch sẽ là điều rất cần thiết trong việc ngăn ngừa hôi nách. Việc này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái, hưng phấn để học tập, làm việc và vui chơi mà nó còn giúp loại bỏ vi khuẩn và phòng tránh bệnh hôi nách.
hôi nách 1
Uống đủ lượng nước mỗi ngày
Uống nhiều nước là một cách giúp thanh nhiệt cơ thể hiệu quả đồng thời nước có tác dụng hòa tan những chất dung môi, độc tố gây mùi trong cơ thể.
fpx131543
Không ăn những thực phẩm nặng mùi
Để ngăn ngừa hôi nách, bạn không nên ăn những loại thực phẩm gây mùi như hành, tỏi, tiêu, mù tạt,... Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung những thực phẩm giàu chất kẽm vào chế độ dinh dưỡng của mình. Vì kẽm có tác dụng khử mùi hôi khó chịu của cơ thể. Các loại thực giẩm giàu kẽm như ngũ cốc, các loại hạt, đậu,...

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -