Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Lông chân mọc quá nhiều làm chị em mất tự tin khi mặc những bộ trang phục ngắn vậy triệt lông chân vĩnh viễn bằng cách nào? triệt lông chân có đau không? Lông có mọc lại không thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 3 cách triệt lông chân làm tại nhà.

Sáp ong giúp tẩy lông chân

Mật ong được biết đến như một loại “thần dược” đối với sắc đẹp của các chị em. Không những kháng khuẩn, chống viêm, làm da mềm mịn mà mật ong còn giúp bạn lấy đi những sợi lông chân một cách hiệu quả.
-  Bạn chỉ cần chuẩn bị: sáp ong và miếng dán hoặc miếng vải mềm, sạch.
- Công thức chế sáp ong như sau: Đun nóng sáp ong thành dạng keo, sau đó để chúng nguội dần (không nên quá nóng sẽ gây bỏng da và không nên để nguội quá sẽ không hiệu quả), bạn nên kiểm soát để sáp ong có độ nóng vừa phải. Sau đó, bết sáp ong lên vùng da chân cần tẩy và áp miếng dán hoặc miếng vải lên, miết nhẹ đề lông chân bám chắc vào sáp ong. Để trong vài phút, sau đó bạn thực hiện thao tác nhanh: giật mạnh miếng vải ngược với chiều lông mọc. Bạn nên chú ý giật nhanh và hơi xéo sang bên để giảm đau.
Bật mí 3 cách tẩy lông chân bằng phương pháp dân gian 4Sáp ong tẩy lông chân tại nhà hiệu quả
Bước cuối cùng là bạn sử dụng đá lạnh để chườm lên vùng da chân vừa tẩy giúp làm sạch da chân,  kháng viêm. Sau đó sử dụng khăn bông thấm nhẹ nhàng lên vùng da vừa tẩy. Bạn có thể thoa lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên vùng da chân vừa tẩy.

Kết hợp bơ + chanh tươi

Bơ và chanh là hai loại quả được biết đến với công dụng tuyệt vời trong làm đẹp. Hãy kết hợp bơ và chanh để có ngay hỗn hợp tẩy lông chân tại nhà nhé!
Cách triệt lông chân đơn giản tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có
Cách triệt lông chân đơn giản tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có
- Bạn cần chuẩn bị: Chanh và bơ chín (mỗi thứ 1 quả); chuẩn bị 1 miếng dán hoặc miếng vải sạch.
- Thực hiện như sau: Bơ xay nhuyễn rồi bỏ ra bát cho thêm thìa nước cốt chanh và khuấy đều để cho hỗn hợp đặc sệt lại. Sau đó, thoa hỗn hợp lên vùng da chân cần tẩy rồi áp miếng dán hoặc miếng vải cùng với chiều lông mọc lên vùng da chân vừa bết hỗn hợp. Để trong 20 phút cho hỗn hợp chanh, bơ bám chắc vào lông. Thực hiện thao tác nhanh: giật mạnh miếng dán (hoặc miếng vải) ngược lại với chiều lông mọc, thao tác này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy đi lớp lông đen trên bề mặt da. Cuối cùng bạn rửa sạch chân bằng nước lạnh rồi nhẹ nhàng lau khô chúng và để chân được khô thoáng tự nhiên.

Triệt lông chân bằng trà hoa cúc và chanh tươi

- Bạn chuẩn bị nguyên liệu sau: 2 thìa nước trái cây ép, 2 thìa nước cốt chanh và nửa chén trà hoa cúc. Đồng thời chuẩn bị miếng vải sạch.
- Thực hiện như sau: Đun sôi cốc nước lọc rồi cho tất cả những nguyên liệu trên vào, khuấy đều tay cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng và bắc ra để nguội ở độ vừa phải. Sử dụng hỗn hợp thoa đều lên vùng da chân cần tẩy rồi áp miếng vải lên trong vài phút rồi giật  miếng vải ngược với chiều lông mọc, các sợi lông theo miếng vải ra ngoài.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -