Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Không gây khó chịu nhiều như mụn trứng cá nhưng mụn cám cũng là một trong những nguyên nhân làm cho các bạn gái bị điểm trừ khá lớn. Cùng bài viết dưới đây, tham khảo một vài cách trị mụn cám đơn giản ngay tại nhà bạn nhé.

Trị mụn cám bằng chuối:


Không cần đến các trung tâm spa hay địa chỉ trị mụn cám theo trên mạng nào đó. Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà đánh tan sau đó trộn cùng với 1 muỗng bột mỳ rồi cho vào máy xay sinh tố xay cùng với 1 quả chuối chín.

Dùng hỗn hợp này đắp lên da khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Mỗi tuần áp dụng phương pháp này 2 lần bạn sẽ có được sự thay đổi bất ngờ.

Trị mụn cám bằng lòng trắng trứng gà:

Lòng trắng trứng gà được biết đến là một trong những nguyên liệu giúp trị mụn trứng cá không những thế còn giúp trị mụn cám ở mũi và được nhiều bạn gái yêu thích.

Với những vùng da bị mụn cám bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà đánh tan sau đó trộn cùng với 1 thìa nước cốt chanh sau đó dùng mặt nạ giấy thấm vào hỗn hợp rồi đắp lên da trong khoảng 20 phút, sau khi thấy da mặt khô lại thì bắt đầu lột ra, mụn cám sẽ theo lớp mặt nạ đi ra ngoài.

Áp dùng 2 lần/ tuần sẽ giúp loại bỏ mụn cám đồng thời làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Nha đam và nước vo gạo:


Nước vo gạo và nha đam là 2 nguyên liệu tuyệt vời cho làn da của bạn. cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà đó là kết hợp 2 loại nguyên liệu trên

Lấy nước vo gạo lắng lại, sau đó dùng phần nước lắng này trộn cùng với nhựa lá nha đam rồi đắp lên da và buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt vào sáng hôm sau.

Còn rất nhiều cách chăm sóc da vô cùng đơn giản từ thiên nhiên giúp làm đẹp da an toàn mà không cần mất nhiều thời gian và tốn kém với các loại mỹ phẩm.
>> Đọc thêm: phương pháp trị mụn cám hiệu quả.
>> Đọc thêm: cách làm hết mụn cám nhanh chóng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -