Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Hôi nách là thực trạng đang âm ỉ trong đại đa số bộ phận giới trẻ hiện nay, một phần là do di truyền, nhưng chủ yếu là do yếu tố chủ quan mang lại. Để chữa hôi nách hiệu quả nhất, bạn có thể thực hiện các bài thuốc trong dân gian sau:

Loại bỏ  nhanh mùi hôi nách lấy lại tự tin mỗi ngày
  • Cà chua: Lấy nước ép của 1 quả cà chua hòa với nước ấm. Sau đó, lấy nước lau vùng nách trong vòng 30 phút, áp dụng 2-3 lần một tuần đê khử mùi hôi nách.
  • Phèn chua: Cho 50g phèn chua vào trứng, hơ nhỏ lửa cho đến khi phèn chảy nước, đợi phèn cứng lại, giã nhuyễn thành bột dùng dần. Một ngày bôi 2 lần vào nách.
  • Gừng tươi: Lấy nước gừng tươi giã, bôi vào nách một ngày vài lượt sẽ kiểm soát mùi hôi nách hiệu quả.
  • Chanh: Sử dụng nước cốt chanh tươi bôi lên vùng nách nhiều lần trong ngày là cách xua tan mùi hôi nách khó chịu, đây là cách đặc trị hôi nách tại nhà hiệu quả.
  • Mướp đắng: Dùng lá cây mướp đắng giã nhuyễn, vắt lấy nước bôi lên nách. Phần bã thì đắp vào nách khi ngủ. Sau một thời gian, chứng hôi nách sẽ giảm hẳn.
Tuy nhiên các bạn nên lưu ý rằng cấc bài thuốc trên không phải là cách trị bệnh hôi nách tận gốc nên chỉ có hiệu quả tức thời hay đối với người mới mắc bệnh.
Trên thực tế hôi nách xuất phát từ tuyến mồ hôi và vi khuẩn vùng trú ẩn vùng dưới cách tay gây nên, chính vì nguyên nhân đó nên phương pháp trên chỉ có thể ngăn ngừa và điều trị tam thời. Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến hôi nách tại thẩm mỹ viện Đông Á là phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn tối ưu nhất giúp chữa ra mồ hôi nách, hiện đang được các chuyên gia da liễu đánh gia cao về tính hiệu quả, chỉ sau 30 phút sẽ loại bỏ mùi hôi vĩnh viễn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -