Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Muốn loại bỏ chúng nhanh chóng nhiều chị em đã tìm đến phương pháp tẩy lông vùng kín. Tuy nhiên tẩy lông vùng kín rất nguy hiểm, bạn không nên áp dụng, vì đó là vùng nhạy cảm.

Phương pháp triệt lông bằng dao cạo thực tế chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Sau một thời gian những nang lông bị cạo lại tiếp tục mọc trở lại trên vùng kín. Đặc biệt, cạo lông vùng kín thường xuyên còn kích thích lông mu mọc trở lại nhanh, sợi lông to, cứng hơn bình thường.
Triệt lông vùng kín là nhu cầu của hầu hết các chị em, tuy nhiên mọi người nên cẩn trọng khi sử dụng cạo lông vùng da nhạy cảm này. Vì không cẩn thận sẽ gây trầy xước và tổn thương da vùng kín nghiêm trọng.
Tẩy lông vùng kín bằng dao cạo rất nguy hiểm
Tẩy lông vùng kín bằng dao cạo rất nguy hiểm
Hầu kết các ý kiến chia sẻ đều khuyên bạn nên cẩn trọng khi thực hiện cạo lông vùng kín tại nhà. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu và tham khảo các phương pháp tẩy lông vùng kín bằng công nghệ cao để đảm bảo an toàn.
Theo các chuyên gia thì việc làm sạch lông vùng kín giúp cho âm hộ luôn sạch sẽ, giảm thiểu viêm nhiễm, loại bỏ được các bệnh thường gặp như: viêm ngoài âm đạo do nấm, bệnh về âm đạo và các loại bệnh lây qua đường tình dục khác.…
Chính vì vậy mà không ít các chị em lựa chọn phương pháp dùng dao cạo để tẩy lông vùng kín. Tuy nhiên cách này không những không có tác dụng tẩy lông vùng kín hiệu quả mà còn có thể gây tổn thương cho da nghiêm trọng.
Xem thêm bài viết tẩy lông tại đây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -