Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Ngày nay, với phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại không những giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, nhăn nheo trước đây sẽ khôi phục lại bộ ngực như cũ mà còn giúp cho bạn có bộ ngực lớn hơn,căng tròn và đẹp hơn rất nhiều so với bộ ngực trước đây.Tạo cho bạn được gợi cảm, trẻ trung, quyến rũ và tự tin hơn.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi Microthan là công nghệ tiên tiến đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận đạt hiệu quả cao cũng như sự an toàn tuyệt đối, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tiến hành thực hiện dịch vụ này.
Với công nghệ phát triển vượt bậc, phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được tiến hành qua đường nách hoặc đường rồn và dù thực hiện nâng ngực nội soi bằng con đường nào thì đều không để lại sẹo, không gây đau đớn hay bất kỳ một tác dụng phụ nào.

Sử dụng túi độn ngực an toàn Microthan

Nâng ngực nội soi sử dụng túi ngực an toàn Microthane
Nâng ngực nội soi sử dụng túi ngực an toàn Microthane
Để giải quyết tình trạng co cứng bao xơ xảy ra thường xuyên với túi đặt ngực bề mặt trơn và nhám, Hãng Polytech Health & Aesthetics đã nghiên cứu và cho ra đời loại túi đặt ngực bề mặt xốp (túi ngực bề mặt phủ Polyurethane). Túi ngực bề mặt xốp thực chất là túi ngực bề mặt trơn và được phủ bên ngoài 1 lớp Polyurethane, làm cho túi ngực có được sự mềm mại của túi trơn mà vẫn có độ bám dính của túi nhám. Tất cả các loại túi ngực an toàn được dùng để nâng ngực nội soi đều được sản xuất bởi hãng đều có chứng chỉ chất lượng Châu âu CE, ISO 13485, ISO 9000:2008.
Túi ngực an toàn có bề mặt xốp là loại túi ngực có ưu điểm vượt trội hơn các loại túi độn ngực bề mặt trơn và nhám, như hạn chế co thắt bao xơ, xâm lấn, khả năng định hình cao, có độ đàn hồi giúp ngực mềm mại tự nhiên như thật. Đặc biệt, sử dụng độn ngực bằng túi ngực Microthan bạn còn được bảo hành vĩnh viễn.

Kết quả sau phẫu thuật nâng ngực

Hầu hết bạn có thể trở lại làm việc nhẹ sau 1 đến 2 ngày sau khi phẫu thuật nâng ngực.Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn tránh làm việc nặng hoặc nâng lên trong khoảng ba đến bốn tuần.Vì bộ ngực mới của bạn cần thời gian ổn định. Tuy nhiên, những kết quả từ việc nâng ngực nội soi thường bền vững lâu dài, ngực của bạn sẽ được giữ nguyên hình dáng,vẻ bên ngoài mà bạn mong muốn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -