Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Công thức làm ngực to: Thịt dê 200g rửa sạch, thái lát, 20 ml mật ong, thục địa 20g, 200g đương quy, 15g tục đoạn, 15g ngưu tất, 15g hoàng kỳ, hầm hỗn hợp khoảng 2 giờ. Lấy nước cốt, bỏ bã, giữ thịt, thêm mật ong, ăn 3 lần trong ngày.
Món này công dụng kiện tỳ ích khí, bổ huyết, có hiệu quả đối với người gầy ốm, vùng ngực không đầy, giúp khí huyết thông thoáng, kinh nguyệt ổn định, thúc đẩy sự hoạt động bình thường của các tuyến vú, nhất là khi phối hợp xoa bóp đầu vú.

Đơn giản chỉ là bắp cải xào

Làm ngực to lên với loại rau bắp cải, siêu tiết kiệm
Làm ngực to lên với loại rau bắp cải, siêu tiết kiệm
Bạn đừng cho rằng chỉ với một loại thực phẩm này thì không có tác dụng, chỉ cần bạn chế biến đúng cách: Bắp cải 500g, hành tươi, hành khô, dầu ăn, gia vị đủ dùng. Xắt bắp cải để xào chín. Bắp cải có nhiều vitamin E và những chất có lợi cho việc kích thích tăng trưởng hormone nữ, đây là cách làm ngực to lên một cách siêu tiết kiệm.
Xem thêm : Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Bài thuốc làm ngực to với đồ ăn dinh dưỡng

Thực đơn giàu dinh dưỡng giúp làm ngực to lên
Thực đơn giàu dinh dưỡng giúp làm ngực to lên
Bạn chỉ cần dùng 200g sườn, 500g đậu nành, 10 quả táo đỏ, 20g hoàng kỳ, 20g thông thảo, vài lát gừng tươi, muối vừa đủ. Sườn chặt nhỏ, hoàng kỳ và thông thảo bọc trong túi vải. Nấu sôi, cho sườn, đậu nành, táo đỏ, gừng tươi và túi thuốc vào, đun nhỏ lửa trong 2 giờ, sau đó loại bỏ đi túi thuốc, nêm nếm. Món này có công dụng ích khí dưỡng huyết. Chất isoflavond trong đậu nành giống như chất oestrogen giúp làm ngực to lên, làm ngực thêm đầy đặn, hấp dẫn. Món ăn bài thuốc này thích hợp cho người suy nhược khí huyết, ngực kém phát triển.
Trên đây là những thực phẩm dinh dưỡng giúp làm ngực to lên, tuy nhiên, cách bổ sung thực phẩm này đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì thì mới mang lại tác dụng. Nhưng nếu bạn muốn có một đầy đặn, căng tròn chỉ với một liệu trình là có thể duy trì vĩnh viễn thì bạn nên áp dụng phương pháp làm ngực to lên bằng công nghệ cao.
Một trong những công nghệ có tác dụng làm ngực to lên hiệu quả, an toàn và đã được các chuyên gia khuyên dùng đó là nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn Microthane, giúp bạn nhanh chóng có được đôi gò đồng như mong muốn.
Xem thêm bài viết :
=> Bom nguc
=> Nâng ngực chảy xệ sau sinh

1 nhận xét :

  1. Rất hay: cảm ơn bạn nhé Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu ai có nhu cầu điều trị trĩ nội,thì hãy liên hệ phòng khám Âu Á cắt trĩ bằng tia laser Phòng khám chúng tôi chuyên chữa trị bệnh trĩ nội :với chất lượng đảm bảo,uy tín nhất hcm


    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -