Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Khi bước qua tuổi 30, trên da sẽ bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim trên khóe mắt hay tích tụ mỡ ở mí mắt,  mắt sụp mí… làm cho khuôn mặt chị em trở nên già nua, thiếu sức sống. Nhưng giờ đây, chỉ cần một thay đổi nhỏ trên khuôn mặt như phẫu thuật mắt 2 mí   sẽ giúp chị em có một đôi mắt sáng trong, trẻ trung.

Hiện nay, phương pháp cắt mí mắt đã được áp dụng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Tại Việt Nam, phương pháp này cũng đã dần trở nên quen thuộc với các chị em. Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, 2 mí đều, mắt không bị xếch, không bị trợn thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, có óc thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp trực tiếp nhận chuyển giao công nghệ cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên từ các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc. Khi thực hiện cắt mắt 2 mí tại đây, bạn sẽ được thực hiện đầy đủ những bước thẩm mỹ chính xác và khoa học.

Đầu tiên các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể, xác định phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng khách hàng. Sau đó, bạn sẽ được làm sạch và sát khuẩn vùng da điều trị để đảm bảo quá trình thực hiện cắt mắt 2 mí an toàn, không gây biến chứng.
Sau khi làm sạch và sát khuẩn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ cho vùng mi mắt, giúp chị em thoải mái trong quá trình thực hiện mà không cảm thấy bất cứ khó chịu hay có cảm giác đau.
Tiếp đến bác sĩ ứng dụng thủ thuật rạch một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ hai như ý cho khác hàng. Để có được mắt 2 mí to đẹp, không thấy sẹo bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng kỹ thuật tạo “nếp gấp nhãn khoa” (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi). Cuối cùng bằng kinh nghiệm, bác sĩ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch do đó bạn sẽ không thể nhận ra chỉ khâu hay để lại sẹo.
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng, chỉ kéo dài từ 30 đến 60 phút, dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp cắt mắt 2 mí sẽ giúp các chị em sở hữu ngay một đôi mắt đẹp với 2 mí to tròn, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ. Đôi mắt 2 mí của bạn sẽ trở nên tự nhiên, hai mí đều nhau, mắt không bị xếch, bị trợn. Không những thế, kỹ thuật cắt mắt 2 mí có thể giúp bạn loại bỏ mỡ hoặc da thừa tại vùng mắt.
Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ cắt mắt hai mí, và được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giỏi tại Thẩm mỹ viện  Đông Á tư vấn trực tiếp miễn phí

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -