Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Tìm đến các phương pháp nâng mũi là việc làm cần thiết của phái đẹp trên hành trình kiếm tìm vẻ đẹp Á Đông hoàn mỹ bởi một chiếc mũi thấp, cánh mũi không thon gọn,.. là tác nhân phá vỡ sự hài hòa, cân xứng khiến gương mặt kém thanh thoát và quyến rũ. Trong bối cảnh hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp được xây dựng vì thế nhiều người đặt ra câu hỏi nâng cao sống mũi ở đâu đẹp và an toàn?
1. Webtretho.com và “topic”nâng cao sống mũi ở đâu đẹp và an toàn? Được đánh giá là cộng đồng phụ nữ lớn nhất Việt Nam, webtretho.com là trang Web có số lượng thành viên và lượt người ghé thăm đứng ở top 5 trên google. Tại đây, câu hỏi nâng cao sống mũi ở đâu đẹp và an toàn được chị em bàn tán rất sôi nổi, trong đó ý kiến của địa chỉ hoanghoale92@gmail.com chia sẻ:
Mình nghĩ địa chỉ nâng mũi đẹp phải là nơi ứng dụng thành công công nghệ sua mui Hàn Quốc bởi vì theo mình biết thì đây là kĩ thuật mới, hiệu quả và an toàn lắm. Thêm vào đó, bác sĩ cũng là nhân tố quyết định thành công và an toàn của một ca nâng mũi do đó mình sẽ chọn nơi nào có cả bác sĩ nước ngoài phẫu thuật để nâng mũi”
Bác sĩ thực hiện là nhân tố quyết định thành công của một ca phẫu thuật nâng mũi
Ngay sau khi cập nhật, ý kiến trên đã nhận được khá nhiều sự đồng thuận của các thành viên trong diễn đàn. Theo khảo sát tại đây, thẩm mỹ viện Đông Á, Hàn Quốc, Thu Cúc,… là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. “Mình thấy các chị cùng công ty nói, thẩm mỹ viện Đông Á có dịch vụ nâng mũi S line hiệu quả lắm nên đã đến để nâng sống mũivà rất hài lòng với kết quả mà nó mang lại” - địa chỉ Quynho _1988@yahoo.com cho biết thêm. 2. Diendanthammy.com và địa chỉ nâng cao sống mũi đẹp và an toàn. Trên diendanthamy.com, nâng cao sống mũi ở đâu đẹp và an toàn cũng trở thành chủ đề được chị em bàn luận rất sôi nổi. Các thành viên ở đây còn đưa ra tiêu chí chấm điểm cho một địa chỉ thẩm mỹ uy tín như sau: - Bác sĩ phẫu thuật giỏi: 4 điểm - Công nghệ nâng cao sống mũi Hàn Quốc: 3 điểm - Cơ sở vật chất hiện đại: 2 điểm - Phong cách phục vụ và các yếu tố khác: 1 điểm
Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ nâng mũi được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn
Nickname Songodaysong_87@yahoo.com viết “Sau khi mọi người cùng nhau chấm điểm cho một địa chỉ thẩm mỹ mình đã tìm hiểu, đánh giá và cho rằng thẩm mỹ viện Đông Á là nơi đáp ứng tốt nhất các tiêu chí này. Theo mình biết thì các kĩ thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc đã được áp dụng thành công tại đây từ lâu rồi. Hơn nữa, bác sĩ Tuấn Anh ở đây rất có tiếng nên mình rất an tâm và đã đến đây nâng cao sống mũi cách đây mấy tháng. Bây giờ mũi mình rất đẹp, cao và cân đối hơn trước nhiều nên mình vui lắm, mọi người đến đây xem thế nào nhé!”.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -