Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Tàn nhang là những đốm sẫm màu, xuất hiện đều trên bề mặt da, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của phái đẹp. Để điềutrị tàn nhang hiệu quả, có rất nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, không phải giải pháp nào cũng mang đến hiệu quả triệt để.




Trị tàn nhang chỉ trong 40 phút

Thông thường, khi xuất hiện tàn nhang, chị em thường tìm đến các phương pháp điều trị truyền thống như bôi kem, đắp mặt nạ dưỡng ẩm… Tuy nhiên, các giải pháp này đòi hỏi thời gian thực hiện dài, hiệu quả không cao.
Dịch vụ trị tàn nhang Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Khắc phục triệt để những nhược điểm này, công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser đã ra đời. Đây là công nghệ trị tàn nhang mới nhất đến từ Hoa Kỳ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Yellow Laser sử dụng bước sóng kép, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt hoàn toàn các hắc sắc tố melamin chỉ với 1 lần duy nhất diễn ra trong 40 phút, điều trị tàn nhang hiệu quả triệt để, rút ngắn tối đa thời gian cho khách hàng, phù hợp với những người bận rộn nhất.
Quy trình thực hiện đơn giản
Quy trình điều trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser diễn ra rất đơn giản, với các bước đảm bảo theo đúng chuẩn của Bộ Y tế:
Bước 1: Thăm khám
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, soi da, xác định tình trạng tàn nhang của từng khách hàng để có phương pháp điều trị phù hợp nhất.
Bước 2: Sát khuẩn, bôi tê
Khách hàng sẽ được các bác sĩ sát khuẩn và bôi tê vùng da tàn nhang để không có cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình điều trị.
Bước 3: Chiếu ánh sáng Yellow Laser
Các bác sĩ sẽ tiến hành chiếu ánh sáng Yellow Laser vào vùng da nhằm tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố melamin gây bệnh, trị tàn nhang tận gốc

Bước 4: Bôi kem làm mát và tái tạo da
Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng được bôi kem dưỡng da nhằm khôi phục và kích thích lớp tế bào da mới phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
Chăm sóc da sau khi điều trị tàn nhang
Sau khi điều trị tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ Yellow Laser, khách hàng cần lưu ý những điểm sau:
- Trong thời gian đầu, khách hàng có thể bôi kem tái tạo da
- Thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ điều trị
- Không nên va chạm mạnh, tránh gây trầy xước vùng da điều trị
Tránh tiếp xúc da với ánh sáng mặt trời
- Bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường bên ngoài, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

- Không được tự ý bóc da non, để vùng da tự bong vẩy

Chúc bạn có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn!
Câu hỏi thường gặp:


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -