Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Do tính chất công việc hay ngồi nhiều, ít vận động nên các nàng công sở rất dễ bị béo bụng, giảm béo vùng bụng được các chị em rất quan tâm. Dưới đây là những cách đơn giản có thể thực hiện hàng ngày để giảm mỡ bụng 

1. Tự làm bữa trưa mang đi làm

Tự làm đồ ăn mang đi bạn sẽ không phải ăn ngoài hàng, tự kiểm soát được thực phẩm, cách chế biến món ăn và kiểm soát lượng calo trong bữa ăn bạn chuẩn bị. Bạn mang đồ ăn bữa trưa kèm theo một chút hoa quả để ăn vặt khi đói, môt chút hoa quả tươi sẽ không làm bạn tăng cân và giúp bạn đi qua được cơn đói bụng. Vậy việc tự mang đồ ăn sẽ giúp bạn đảm bảo sức khỏe vừa tránh tăng cân, tăng nguy cơ béo bụng.

2.Uống nhiều nước

Uống nước mọi lúc có thể, ngay cả khi bạn không thấy khát, hãy chai nước luôn bên mình để bạn có thói quen uống nước thường xuyên. Uống nước giúp giữ ẩm cơ thể, đào thải độc tố,  khiến bạn có cảm giác no và không thèm ăn vặt.
Uống nhiều nước giúp giảm béo bụng hiệu quả



3. Không bỏ bữa

Khi chúng ta bỏ bữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm lại do không phải tiêu hóa thức ăn và đến bữa sau khi bạn ăn lại thì quá trình trao đổi chất chậm chạp ấy sẽ không thể tiêu hóa thức ăn nhanh chóng và thực phẩm bạn ăn trong bữa tiếp theo đó sẽ lưu trữ lại cơ thể dưới dạng mỡ
VÌ vậy hãy ăn đủ bữa để quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường và thuận lợi cho việc tiêu hóa và tiêu hao mỡ thừa.
Không bỏ bữa giúp giảm béo hiệu quả



4 Ngủ đủ giấc
Đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc cũng là cách giảm béo tốt nhất. Khi bạn mệt mỏi, bạn căng thẳng hoặc bạn thức khuya bạn sẽ có xu hướng muốn tìm các loại đồ ăn nhanh, ăn vặt và đó là thủ phạm khiến bạn tăng vòng 2 nhanh chóng.
Vậy cách tốt nhất là hãy đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc. Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn và tràn đầy năng lượng hơn cho một ngày mới.
5. Để gương trong phòng ăn
Đó như là một cách để cảnh báo cho cơ thể bạn, khi ăn bạn nhìn thấy thân hình mình trong gương và có thể bạn sẽ có ý thức hạn chế và kiểm soát được lượng thức ăn của mình, tránh ăn quá nhiều trong bữa ăn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -