Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Sẹo rỗ, sẹo lõm được coi là bệnh ngoài da “xấu xí” khiến khổ chủ tự ti, ngại giao tiếp bởi dung nhan kém xinh của mình. Theo chuyên gia da liễu, sẹo rỗ hình thành khi da bị tổn thương nặng dẫn tới đứt gãy các sợi đàn hồi dưới lớp biểu bì hình thành điểm rỗ, lõm trên da mặt. Do đó, việc điều trị sẹo rỗ khá phức tạp.
Sẹo rỗ, sẹo lõm vẫn có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Vì bản chất của sẹo rỗ là do lớp hạ bì bị tổn thương nặng, da bị dính với cấu trúc da ở lớp sâu hơn bởi các chuỗi liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, thiếu hụt làm cấu trúc da thay đổi, tạo thành vết lõm trên bề mặt da. Do đó, phương pháp hiệu quả cần có sự can thiệp chuyên sâu của công nghệ thẩm mỹ chuyên biệt tác động, kích thích sản sinh tối đa collagen và elastin giúp làm đầy điểm sẹo.>>trị sẹo lõm do mụn
Tuy nhiên, điều trị sẹo rỗ buộc bạn phải kiên trì, theo đuổi cả một liệu trình điều trị chứ không đơn giản là theo một buổi điều trị và sau 28 ngày sẹo rỗ sẽ biến mất. Đặc biệt, các trường hợp trị sẹo rỗ sâu hơn,  trị sẹo rỗ lâu năm, trị sẹo lõm  sẽ lâu hơn rất nhiều.
tim-hieu-phuong-phap-tri-seo-lom-bang-kim-lan 3
Max Matrix mang lại liệu trình điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm an toàn bởi công nghệ này không mang tính xâm lấn, mài mòn sâu mà được trang bị hệ thống phân tích thông minh tình trạng sẹo trên da mặt, tự động thiết lập thông số điều trị chuẩn xác và phù hợp nhất cho từng tình trạng da riêng biệt. Do đó, chỉ tập trung điều trị tại điểm sẹo rỗ với kích thước điểm cực nhỏ, giúp năng lượng đi xuống lớp biểu bì sâu hơn mà không làm tổn thương vùng da xung quanh.>>cách trị sẹo lõm trên mặt
Quá trình điều trị sẹo rỗ diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng trong khoảng 15 - 20 phút, tại những điểm sẹo rỗ sau điều trị chỉ tạo những vảy mỏng, mờ và nhạt và sẽ bong đi sau khoảng một đến 2 ngày. Quá trình thúc đẩy và tái sẹo rỗ diễn ra trong một tháng sau đó giúp bạn nhanh chóng xóa mờ sẹo rỗ sau 3 - 6 lần điều trị.
Bên cạnh đó, các bác sĩ khuyên rằng, bạn nên tìm tới trung tâm thẩm mỹ uy tín, có kinh nghiệm hoạt động và được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đặc biệt, nên lựa chọn cơ sở có cam kết điều trị uy tín. Vì đó là cam kết cho một dịch vụ chất lượng, hiệu quả điều trị khi điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -