Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Mụn trứng cá không chỉ gây mất thẩm mỹ cho gương mặt mà còn có thể khiến da bị nhiễm trùng và sẹo rỗ rất khó điều trị. 5 cách trị mụn trứng cá siêu hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn đánh bay mụn trứng cá đến 99%.

 

tri mun dau den
Theo thống kê của Bệnh viện Da liễu Trung ương, 80% người Việt Nam trong độ tuổi từ 11-30 tuổi bị mụn trứng cá. Để trị mụn trứng cá, có rất nhiều cách như bôi kem, uống thuốc trị mụn hay dùng các loại mặt nạ dưỡng da…
1. Mặt nạ chanh + mật ong

Mặt nạ chanh và mật ong tẩy sạch bã nhờn, nuôi dưỡng làn da mềm mịn
Chanh chứa nhiều vitamin A, C và acid ciltic có tác dụng tẩy sạch chất bã nhờn và bụi bẩn trên da. Mật ong chứa các dưỡng chất cần thiết để làm mềm, mịn và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ chanh và mật ong: 1 quả chanh vắt lất nước, bỏ hạt, trộn với 2 thìa mật ong rồi thoa đều lên mặt. Massage mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.
2. Mặt nạ sữa chua + dưa leo

Sữa chua và dưa leo kháng viêm, tẩy sạch bụi bẩn
Sữa chua chứa nhiều vitamin và dưỡng chất, có tác dụng kháng viêm, tẩy sạch bụi bẩn trong nang lông. Dưa leo từ lâu đã là bạn đồng hành của những làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ. Vì thế, hỗn hợp sữa chua và dưa leo là cách trị mụn trứng cá được nhiều bạn gái tin dùng.
Cách làm mặt nạ sữa chua và dưa leo: 1 quả dưa leo, bỏ vỏ và hạt, xay nhuyễn rồi trộn với 1/2 hộp sữa chua không đường. Đắp mặt nạ trị mụn này lên da khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

3. Mặt nạ khoai tây +  trứng

Khoai tây và trứng se nhỏ lỗ chân lông giúp da trắng mịn
Từ lâu, khoai tây đã được nhiều chị em phụ nữ dùng làm mặt nạ dưỡng da. Lòng trắng trứng chứa rất nhiều dưỡng chất, không chỉ giúp tẩy sạch bã nhờn và bụi bẩn trong nang lông mà còn giúp se nhỏ lỗ chân lông, cho làn da căng mịn và hồng hào hơn.
Cách làm mặt nạ khoai tây và trứng: 1 củ khoai tây hấp/luộc chín, nghiền nhuyễn rồi trộn với 1 lòng trắng trứng gà. Đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước ấm.
4. Mặt nạ hoa quả

Hoa quả nuôi dưỡng và tái tạo làn da
Hoa quả không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn giúp dưỡng và tái tạo lại làn da cho bạn. Các loại hoa quả bạn có thể dùng làm mặt nạ dưỡng da là: chuối, nho, dưa hấu, táo…
Cách dưỡng da với hoa quả: Cắt lát hoa quả, bỏ hạt, rồi massage nhẹ nhàng trên da mặt cho các dưỡng chất thấm sâu vào da.
5. Công nghệ trị mụn Light Skin
Nếu những cách trị mụn trứng cá trên vẫn không giúp bạn trị mụn triệt để thì bạn phải dùng đến công nghệ trị mụn Light Skin thế hệ mới nhất của Mỹ, được Tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả vượt trội.
Light Skin là công nghệ trị mụn thông minh, tích hợp 3 trong 1 các công nghệ trị mụn tiên tiến nhất: Tinh chất I Peel, Công nghệ Oxy Jet và Ánh sáng Led. Light Skin không chỉ trị mụn tận gốc mà còn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm sáng mịn lớp da về mặt, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng.
tri mun


Light Skin trị mụn tận gốc, hiệu quả triệt để và an toàn tuyệt đối
Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc da, tẩy sạch vi khuẩn viêm nhiễm trong nang lông, giảm lượng bài tiết trên vùng da mụn. Ánh sáng Led kết hợp 3 màu quang phổ với các bước sóng từ 532-1064nm tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu vĩnh viễn mầm mống gây mụn trứng cá, đồng thời tái tạo da từ bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả. Oxy Jet cung cấp 98% oxy tươi thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì của da, kích thích sản sinh collagen, giúp da khỏe từ bên trong đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt.
Hiện nay, nhằm tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam và tri ân khách hàng, Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ tổ chức chương trình khuyến mãi trị mụn cực sốc: Giảm 50%, cam kết hoàn lại tiền nếu không sạch mụn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -