Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Vết sẹo lồi với diện tích khá lớn trên mặt đã lấy đi hết vẻ đẹp, sự tự tin và cả tình yêu của tôi. Nó đã khiến tôi bị ám ảnh trong suốt một thời gian dài.
Mọi người nói tôi là một cô gái đẹp với thân hình cao ráo, cân đối và gương mặt ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ. Tôi có 1 mối tình đẹp 5 năm với anh. Chuyện tình của chúng tôi đã trải qua 5 năm từ khi bắt đầu bước chân vào giảng đường đại học đến khi ra trường và đi làm, chuyện tình yêu của chúng tôi vẫn đẹp lung linh như truyện cổ tích. Ra trường nhờ tấm bằng đại học loại giỏi và gương mặt xinh xắn, tôi may mắn xin được việc tại một công ty truyền thông lớn nhất nhì Việt Nam. Công việc pr của tôi như thuận lợi hơn nhờ vẻ ngoài ưa nhìn của mình. Anh cũng được mời vào làm ở vị trí chuyên viên cao cấp của một tập đoàn. Chúng tôi được mọi người nhận xét là một “cặp đôi hoàn hảo”. Tình yêu của chúng tôi được cả gia đình, bạn bè và đồng nghiệp ủng hộ.
Sóng gió chỉ bắt đầu xảy ra khi tôi và anh bị tai nạn trong một lần đi chơi bằng xe máy. Va quyệt  đã khiến gương mặt tôi bị tổn thương nặng. Dù đã được chữa trị tại bệnh lớn nhưng sau tai nạn mặt tôi vẫn bị một vết sẹo lồi rất lớn. Điều này khiến tôi vô cùng đau khổ. Gương mặt xinh đẹp trước kia của tôi trở nên “thảm hại” đi rất nhiều. Thời gian đầu sau tai nạn tôi không dám gặp ai. Tôi đã xin nghỉ việc tại công ty, từ bỏ công việc mà tôi yêu thích. Từ một cô gái nhí nhảnh, vui tươi, giờ đây tôi sống tự ti, khép mình lại. Thậm chí tôi còn từ chối gặp mặt người yêu thời gian đầu tiên. Gia đình thấy tôi như vậy nên buồn lòng lắm. Nhìn thấy tôi trở nên như vậy họ chỉ biết khóc và thở dài.
Khuôn mặt xấu xí và đáng sợ của tôi trước khi điều trị sẹo
Phải mất một thời gian tôi mới cân bằng lại được. Người yêu vẫn ở bên cạnh và chăm sóc cho tôi, động viên giúp tôi lấy lại nhiệt huyết để sống. Nghe theo một số lời quảng cáo về trị sẹo lồi hiệu quả, tôi tìm đến các bệnh để chữa trị. Thế nhưng dù đã uống đủ các loại thuốc, bôi đủ loại kem, đắp mặt nạ mà vết sẹo trên mặt tôi vẫn không có dấu hiệu mờ đi. Tôi đã nghĩ rằng mình nên từ bỏ ý định trị sẹo. Thế nhưng “phép màu” đã xảy ra khi tôi vô tình gặp đứa bạn thân trong 1 lần đi siêu thị. Bấy lâu nó vẫn nhắn tin cho tôi là tại sao lại luôn lảng tránh bạn bè. Không cần để tôi trả lời, khi tôi vén tóc lên, nhìn thấy vết sẹo lồi xấu xí, to đang án ngữ trên khuôn mặt tôi, nó đã hiểu ra vấn đề. Bạn tôi nói em gái của nó cũng bị bỏng rồi để lại vết sẹo lồi còn lớn hơn của tôi nhưng giờ đã trị sẹo thành công tại Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ. Ban đầu tôi khá nghi ngờ về thông tin này nhưng tôi vẫn quyết định thử vì đó là hi vọng giúp tôi lấy lại được nhan sắc, cuộc sống và những gì đã mất. Thế nhưng mọi thứ lại diễn ra như mơ vậy. Qua 4 lần điều trị sẹo bằng năng lượng ánh sáng, vết sẹo lồi xấu xí của tôi đã mờ đi rõ rệt, phải nhìn kĩ mới thấy một chấm nhỏ. Một thời gian sau thì vết sẹo ấy mất hẳn.
Trị sẹo lồi hiệu quả
Tôi đã trị sẹo lồi bằng công nghệ ánh sáng tại Thẩm mỹ Hoàn Mỹ
Theo các bác sĩ Thẩm mỹ Hoàn Mỹ, công nghệ ánh sáng là công nghệ trị sẹo lồi hiệu quả, tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Năng lượng ánh sáng chỉ chiếu đúng vào vùng sẹo cần điều trị, kích thích tăng trưởng của lớp thượng bì và hình thành mô collagen mới thay thế cho lớp tế bào cũ đã thương tổn. Ánh sáng với các bước sóng khác nhau tác động vào sâu dưới da, do vậy có thể điều trị sẹo lồi ngay cả ở những vùng da nhạy cảm, khó tác động nhất. Song song với việc điều trị bằng ánh sáng, tôi được các bác sĩ tiêm thuốc làm sẹp sẹo. Đây là loại thuốc được nhập khẩu từ Mỹ và được FDA-tổ chức quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ kiểm nghiệm về độ an toàn.
Trị sẹo lồi hiệu quả
Đây có phải là một giấc mơ
Tôi đã lấy lại được vẻ đẹp ngày xưa. Cuộc sống của tôi từ đó cũng sang một trang mới đầy tươi đẹp. Tôi đã xin được một công việc mới. Tuy công ty mới không lớn như chỗ cũ mà tôi làm nhưng tôi rất hạnh phúc vì hằng ngày được làm công việc mà tôi yêu thích. Cuối năm nay tôi và anh sẽ kết hôn. Tôi đang mong chờ từng ngày được khoác chiếc áo cô dâu theo anh về dinh thật hạnh phúc. Thẩm mỹ Hoàn Mỹ thực sự là “cứu cánh” của đời tôi!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -