Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Các kế sách trị mụn trứng cá nhanh nhất của các ngôi sao Hollywood như Jennifer Lopez, Demi Moore, Gwyneth Paltrow có thể sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều để có làn da sạch mụn và khỏe mạnh.

 

1. Gwyneth Paltrow dưỡng da tại Spa
Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất của Gwyneth Paltrow chính là luôn trung thành với chế độ chăm sóc da đặc biệt tại spa Sonya Dakar. Cô thường ghé lại đây mỗi tuần một lần, thậm chí nhiều hơn, đặc biệt là vào những mùa trao giải
Sonya Dakar là một spa nổi tiếng ở Hollywood, mở cửa rất sớm và đóng cửa rất muộn, chuyên phục vụ cho các siêu sao nổi tiếng thế giới như Gwyneth Paltrow, Denise Richards…
2. Jennifer Lopez ăn uống đủ dưỡng chất và uống nhiều nước
Để trị mụn và có làn da óng mượt, Jennifer Lopez thường uống rất nhiều nước và sinh tố hoa quả yêu thích. Sau bữa trưa, cô uống sinh tố củ cải đường và cà rốt, hoặc sinh tố dưa chuột và cần tây để cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho da.
tri mun trung ca

3. Anna Mouglalis ưu tiên hải sản và hoa quả
Biện pháp trị mụn trứng cá của Anna Mouglalis là bằng dinh dưỡng. Cô quan niệm muốn trị được mụn tận gốc thì phải trị từ bên trong, cung cấp cho da những dưỡng chất thiết yếu để vết thương mau lành và sáng khỏe hơn. Thực đơn của cô luôn có hàu và nước cà rốt. Hai loại siêu thực phẩm này đã góp phần giúp cô nàng có mặt thường xuyên trên trang bìa của các tạp chí tên tuổi.

4. Claudia Schiffer trị mụn bằng thực phẩm xanh 
Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất của người đẹp quên tuổi tóc vàng là nhờ thực phẩm xanh. Mỗi ngày, cô chuẩn bị bữa ăn rất cầu kỳ với nhiều loại rau xanh và hoa quả tươi.

5. Alicia Keys trị mụn bằng công nghệ tại thẩm mỹ viện uy tín
Tri mun dau den
Trước đây, gương mặt Alicia Keys nổi rất nhiều mụn hai bên má, cằm và trán khiến cô phải để kiểu tóc phủ dài hai bên mặt hoặc đội mũ sụp quá trán, quàn khăn khi xuất hiện trước đám đông. Kế sách trị mụn trứng cá nhanh nhất của cô là sử dụng công nghệ trị mụn tại thẩm mỹ viện uy tín. Theo Alicia Keys, công nghệ trị mụn vừa giúp cô trị mụn trứng cá tận gốc lại không mất nhiều thời gian và công sức.

Hiện nay, công nghệ trị mụn tiên tiến nhất được các chuyên gia thẩm mỹ điều trị da trên thế giới đánh giá rất cao chính là Light Skin. Light Skin là công nghệ trị mụn trứng cá nhanh nhất, hoạt động dựa trên nguyên tắc vừa cân bằng nội tiết bên trong vừa dưỡng da bên ngoài, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, nhanh chóng, an toàn đồng thời làm sáng mịn da bề mặt, chống thâm, xóa sẹo hiệu quả.
Được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, Light Skin chính là sự kết hợp thông minh 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led mang đến tác dụng kép hoàn hảo:
Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da, giúp thanh lọc, tẩy tế bào chết, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn trong nang lông.
Công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp và phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn mầm mống gây mụn trứng cá.

Ánh sáng Led phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn mầm mống gây mụnCông nghệ Oxy Jet cung cấp 98% oxy tươi kết hợp với các thiết kế đặc biệt như đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ để đưa oxy thấm sâu vào trong lớp trung bì và hạ bì của da, cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe từ bên trong, đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt.
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ đã nhanh chóng áp dụng công nghệ Light Skin để phục vụ nhu cầu trị mụn trứng cá, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, tự nhiên cho hàng nghìn khách hàng.

Trị mụn trứng cá Light Skin tại Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ
Công nghệ trị mụn trứng cá Light Skin được các chuyên gia và rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi đảm bảo được 3 tính chất:
Hiệu quả triệt để: Năng lượng từ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.
Tuyệt đối an toàn:  Light Skin chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn mà không gây ảnh hưởng đến cấu trúc vùng da xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Da đẹp mịn màng: Công nghệ Light Skin không chỉ đánh bay mụn trứng cá mà còn se nhỏ lỗ chân lông, kích thích tái tạo tế bào da mới cho làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -