Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Khoảng gần 6% dân số Việt Nam mắc bệnh tiểu đường, con số này đang ngày càng gia tăng. Trong đó, việc tìm ra những cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường sẽ góp phần hạn chế tối đa con số trên.

Bệnh tiểu đường là nỗi ám ảnh đối với tất cả mọi người


Thuốc nam chữa bệnh tiểu đường thường được nhiều người lựa chọn bởi tính năng và công dụng rất hữu hiệu. Cây thuốc nam dễ kiếm trong tự nhiên và không gây nhiều tác dụng phụ. Đối với người bệnh, uống những bài thuốc nam sẽ thoải mái hơn rất nhiều uống thuốc tây vì nó gần gũi với cuộc sống thường nhật, bạn hoàn toàn có thể pha nước và dùng chúng hàng ngày. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường được dân gian sử dụng:
1. Mướp đắng
5 cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường cực hiệu quả 2
Chữa bệnh tiểu đường với mướp đắng
Mướp đắng (khổ qua) là bài thuốc chữa bệnh tiểu đường cực hiệu quả. Có thể bạn chưa biết, nhưng trong thành phần của mướp đắng có chứa glicozit đắng, các sắc tố, vitamin và chất khoáng tốt cho cơ thể hỗ trợ quá trình điều trị của bệnh nhân. Ngoài ra, mướp đắng có tính mát, thanh nhiệt, chế biến nhiều món ăn rất tốt cho sức khỏe như mướp đắng xào trứng...bổ sung những dưỡng chất còn thiếu cho cơ thể.
2. Nha đam
5 cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường cực hiệu quả 3
Dùng nha đam hàng ngày giúp bệnh nhân tiểu đường kiểm soát đường huyết hiệu quả
Đối với phái đẹp, nha đam là một trong những loại "thần dược" giúp chị em phụ nữ làm đẹp da hoàn hảo. Còn đối với bệnh nhân tiểu đường, nha đam giúp họ kiểm soát lượng đường huyết cực kỳ hiệu quả. Trong thành phần trong nhánh cây nha đam, đặc biệt ở khu vực đặc quánh có chứa chất hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Hàng ngày, bạn hãy dùng hỗn hợp nha đam, quế và nghệ để uống trước bữa ăn, đảm bảo sẽ cho công dụng, hiệu quả tốt.
3. Cây cỏ ngọt
5 cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường cực hiệu quả 4
Cây cỏ ngọt có thể thay thế đường trong các món ăn hàng ngày của người bệnh
Cây cỏ ngọt là một trong những cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường được nhiều người lựa chọn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần của cỏ ngọt có chứa những chất cần thiết thay thế đường trong bữa ăn hàng ngày. Nó giúp người bệnh tiểu đường ăn kiêng hiệu quả, hợp lý. Bạn có thể dùng cỏ ngọt hàng ngày mà không hề lo lắng sẽ làm gia tăng lượng đường trong máu.
4. Dây thìa canh
5 cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường cực hiệu quả 5
Dây thìa canh hỗ trợ quá trình điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả
Những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường thường kiêng khem rất khổ sở với các loại đồ ăn có đường. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên hãy sử dụng dây thìa canh làm thuốc uống hàng ngày. Loại thuốc này sẽ giúp bệnh nhân giảm cảm giác thèm đồ ngọt, giảm lượng đường huyết trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường cực hiệu quả.
5. Hành và tỏi
5 cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường cực hiệu quả 6
Hành và tỏi làm giảm lượng đường huyết hiệu quả
Không chỉ là loại gia vị được sử dụng trong nhà bếp, giúp món ăn thêm đậm đà hương vị, hành và tỏi còn giúp bạn điều trị bệnh tiểu đường rất tốt. Hai loại gia vị này giúp bạn giảm lượng đường huyết. Nó giúp bệnh nhân tiểu đường cải thiện tình trạng bệnh của mình.
Trên đây là 5 cây thuốc nam chữa bệnh tiểu đường cực hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -