Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Vấn đề sử dụng thuốc tránh thai luôn được các bạn gái quan tâm. Làm thế nào để sử dụng thuốc tốt nhất, an toàn với sau khỏe? Sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Những điều lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai


Sử dụng thuốc tránh thai là  lựa chọn hàng đầu cho các bạn gái không muốn mình có em bé. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng thuốc hợp lý. Nếu không sử dụng đúng cách, thuốc tránh thai có thể gây ra tác dụng phụ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Đặc biệt là vấn đề sinh em bé sau này. Để chấm dứt tình trạng trên, chúng tôi xin dành lời khuyên cho các bạn như sau:
Bạn đã thực sự muốn dùng thuốc tránh thai
Lời khuyên hữu ích khi sử dụng thuốc tránh thai 2
Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi dùng thuốc tránh thai
Thuốc tránh thai là giải pháp hữu ích tránh tình trạng có em bé. Tuy nhiên, bạn đã suy nghĩ rằng đây là cách lựa chọn hợp lý nhất giúp bạn thực hiện mục đích đó thành công? Hiện nay, có rất nhiều biện pháp tránh thai. Bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn các biện pháp đó. Khi sử dụng thuốc tránh thai bạn cần cân nhắc thật kỹ giữa sự được - mất. Không nên lạm dụng thuốc tránh thai quá nhiều vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến chu kỳ nguyệt san và sức khỏe sinh sản của bạn sau này.
Cân nhắc lựa chọn thuốc tránh thai phù hợp nhất
Lời khuyên hữu ích khi sử dụng thuốc tránh thai 3
Chú ý lựa chọn thuốc tránh thai phù hợp nhất
Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc tránh thai. Bạn có thể tới bất kỳ tiệm thuốc nào để mua. Mặc dù vậy, không phải loại thuốc nào cũng đem lại hiệu quả được như ý muốn. Vậy chọn thuốc tránh thai nào là tốt nhất? Trước tiên, bạn cần tham khảo ý kiến của dược sĩ, kể tình trạng quan hệ và các triệu chứng cho họ nghe, lời khuyên của các dược sĩ sẽ giúp bạn chọn được loại thuốc phù hợp với mình hơn. Khi sử dụng thuốc tránh thai, bạn cần chú ý phân biệt giữa thuốc tránh thai trước khi quan hệ và thuốc tránh thai sau khi quan hệ.
Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của thầy thuốc
Lời khuyên hữu ích khi sử dụng thuốc tránh thai 4
Tuân thủ nghiêm ngặt những theo chỉ định của thuốc tránh thai
Rất nhiều bạn gái uống thuốc không theo sự chỉ dẫn của bác sĩ dẫn tới những dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Bạn nên nhớ rằng, thuốc tránh thai có rất nhiều tác dụng phụ, nếu không uống theo liều lượng chỉ dẫn, hiệu quả tránh thai sẽ kém và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì vậy, nguyên tắc vàng trong sử dụng thuốc tránh thai là phải tuân thủ chặt chẽ quy định, chỉ dẫn của bác sĩ.
Không được lạm dụng thuốc tránh thai
Lời khuyên hữu ích khi sử dụng thuốc tránh thai 5
Cẩn trọng trong việc sử dụng thuốc tránh thai
Thuốc tránh thai cần được uống theo liều cố định và tuyệt đối không được lạm dụng loại thuốc này. Bởi, điều đó sẽ gây những tác hại khôn lường tới sức khỏe. Rất nhiều người không thể sinh con, mắc bệnh hiếm muộn do thời còn trẻ sử dụng quá nhiều thuốc tránh thai. Vì vậy, để tránh xảy ra tình trạng trên, bạn cần hạn chế uống thuốc tránh thai để bảo vệ sức khỏe của mình.
Trên đây là những lời khuyên hữu ích mà khamchuabenh.info muốn giới thiệu với các bạn về những lưu ý khi sử dụng thuốc tránh thai.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -