Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Việc dùng nguyên liệu tự nhiên để chống nhăn da mặt sẽ đảm bảo làn da được an toàn tuyệt đối, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả thì không kém gì những mỹ phẩm đắt tiền. Hãy tham khảo những cách dưới đây để có làn da đẹp tự nhiên:

Để  chống nhăn da mặt có hiệu quả, thì ngoài tìm  đến các công nghệ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng một số bí quyết làm căng da mặt tự nhiên an toàn sau đây để lấy lại vẻ đẹp, sự trẻ trung cho làn da của mình.Ngoài ra, biết tận dụng những loại rau củ thông thường cũng sẽ khiến làn da của bạn ngày một mịn màng tạo cảm giác trắng sáng bất ngờ. Sau đây là một số loại rau củ/thực phẩm sẽ tốt cho da của bạn:
1.Chanh
Cách chăm sóc và bí quyết làm căng da mặt1
Bí quyết làm căng da mặt bằng chanh
Nước chanh thường được xem là loại nước uống giải tỏa cơn khát nhưng có một công dụng không ngờ tới là chanh chứa vitamin C .  Cach lam cang da mat khi sử dụng nước cốt chanh đắp mặt sẽ giúp loại bỏ tế bào chết song song thu nhỏ lỗi chân lông.
Bạn chỉ cần cắt quả chanh thành những lát mỏng sau đó đắp mặt trong 15 phút hoặc muốn nhanh thì bạn có thể vắt lấy nước cốt chanh sau đó thoa lên mặt. Rửa mặt lại với nước và nên thực hiện loại mặt nạ này mỗi tuần 1 lần thường xuyên sẽ mang lại kết quả tốt cho làn da bạn.
2. Dưa chuột
Dưa chuột không chỉ là món ăn yêu thích của phụ nữ mà nó còn được coi như một tiên dược giúp da mặt sáng mịn, thường xuyên được các chị em dùng để đắp lên mặt giúp lam cang da mat tu nhien rất tốt. Dưa chuột chứa hàm lượng enzym cao nên không chỉ giúp làm căng da mà còn giảm viêm, sưng tấy.
Cách chăm sóc và bí quyết làm căng da mặt2
Cách chăm sóc và bí quyết làm căng da mặt bằng dưa leo
Dưa chuột cũng có tác dụng rất tốt cho đôi mắt sưng húp, mệt mỏi vì nó cung cấp nước cho da. Cắt dưa chuột thành lát mỏng, cho vào tủ lạnh 5 phút rồi đắp lên tuốt tuột mặt trong 15 phút. Đây là một trong những loại mặt nạ làm căng da mặt trông nom da mặt hiệu quả.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -