Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Bạn có đang trăn trở  băn khoăn không biết làm thế nào để giảm béo hiệu quả không ? Với những bài tập dưới đây nếu áp dụng thường xuyên chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cho bạn kết quả giam mo bung tuyệt vời . Cùng áp dụng mỗi ngày nhé !  
1. Thường xuyên leo cầu thang mỗi ngày 
Đây là cách để chúng ta tận dụng thời gian cho việc tiêu hao năng lượng một cách hiệu quả nhất. Thay vì chọn thang máy, bạn hãy cố gắng leo cầu thang bộ. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở văn phòng hay ngồi trước máy tính thì hãy leo cầu thang 15 phút mỗi ngày, việc làm này giúp bạn làm giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả đó . 
2. Chạy bộ mỗi ngày 
Bạn có biết rằng việc chạy bộ hay chỉ là việc đi bộ nhanh mỗi ngày của bạn cũng là cách  giảm mỡ bụng rất hiệu quả . Khi bạn chay bộ tim hoạt động nhanh kiến tim hoạt động mạnh dẫn tới việc đốt cháy nhiều calo trong cơ thể giúp giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả .
3. Lắc vòng 
Tập giảm mỡ bụng với động tác lắc vòng
Môn thể thao này sẽ giúp vòng vụng của bạn trở nên thon gọn và săn chắc một cách nhanh chóng. Sẽ tốt hơn và đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn nếu bạn tập mỗi sáng và tối. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua một thể thao này trong những giờ tập luyện của mình. Lắc vòng là bài tập thể dục được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng, bởi bài tập này giúp chị em đốt cháy mỡ bụng một cách nhanh nhất. Chính lực ma sát của chiếc vòng đã tác động trực tiếp vào vòng eo, giúp bạn giảm béo nhanh chóng và hữu hiệu.
Bạn nên chú ý kết hợp các bài tập thể dục với nhau và kết hợp cùng chế độ ăn uống ngủ nghỉ điều độ để giảm mỡ bụng tốt nhất nhé. Chúc bạn sớm thành công ! 
Xem thêm :  Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam giới

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -