Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Ngũ cốc nguyên hạt là loại thực phẩm rất giàu chất xơ và chứa hàm lượng vitamin B cao nên có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát các phản ứng insulin trong cơ thể. Qua đó, nó cũng có hiệu quả trong việc kiểm soát nguy cơ viêm nhiễm của các bộ phận trong cơ thể.


Giảm mỡ bụng với các loại ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt giúp cơ thể không dự trữ lượng calo quá nhiều, đồng thời lại giúp đốt cháy chất béo và kiềm chế cơn đói hiệu quả nên đây sẽ là bí quyết giảm mỡ bụng rất hữu hiệu cho chị em.
Bí quyết giảm mỡ bụng với trứng

Trứng là một nguồn protein tuyệt vời, nguồn vitamin B12 phong phú và nhiều khoáng chất. Ăn nhiều trứng sẽ tạo cho bạn cảm giác no lâu, kiềm chế cơn đói từ đó giúp phá vỡ các tế bào chất béo nhanh chóng, đào thải cholesterol xấu, tăng cường sự trao đổi chất, là bí quyết giảm mỡ bụng cho chị em đang thực hiện một chế đọ ăn kiêng gắt gao.

Thực hiện bí quyết giảm mỡ bụng này bằng cách ăn 1 quả trứng vào bữa sáng, nó cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhưng vẫn cắt giảm được lượng calo cần thiết, giúp đào mỡ dư thừa.
Bí quyết giảm mỡ bụng bằng thực đơn với đậu, thịt gà và cá

Đậu, thịt gà và cá là những thực phẩm chứa nhiều protein. Theo như những nghiên cứu thì với những chị em bổ sung khoảng 120gr protein mỗi ngày cho cơ thể và áp dụng chế độ luyện tập thường xuyên sẽ giảm được trung bình 10 kg trong vòng 4 tháng.


Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả cho bạn gái với những thực phẩm chứa protein

Bí quyết giảm mỡ bụng với nhóm thực phẩm này sẽ giúp đốt cháy nhiều calo cho cơ thể hơn. Do mất thời gian để tiêu hóa nên bạn sẽ cảm thấy no lâu và hạn chế được cảm giác thèm ăn. Đặc biệt, các thức ăn chứa nhiều protein còn giúp bạn tiết ra một loại hormone giúp ăn ngon miệng hơn.
Khi thực hiện những bí quyết giảm mỡ bụng cho riêng mình, chị em cũng nên nhớ việc kết hợp với luyện tập thể dục là rất quan trọng. Điều này góp phần làm cho quá trình giảm mỡ được nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Tìm hiểu thêm bài viết liên quan : Làm sao để giảm béo mặt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -