Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Chanh là gia vị quen thuộc mà hầu như ngày nào bạn cũng dùng, ngoài ra chanh còn giúp làm đẹp da từ bên trong lẫn bên ngoài.Hãy tham khảo những cách trị mụn trứng cá bằng chanh tươi dưới đây nhé:

Cách cách trị mụn trứng cá bằng chanh tươi
Cách cách trị mụn trứng cá bằng chanh tươi
Nước chanh chứa vitamin C dồi dào giúp chống oxy hóa và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Việc dùng chanh hàng ngày giúp bạn có làn da sáng và khỏe mạnh. Nước chanh được xem là một biện pháp điều trị mụn trứng cá tự nhiên vì nó chứa đầy đủ vitamin C có tác dụng như một chất làm se da giúp khô mụn.
Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất với chanh,  bạn có thể dùng nước chanh để bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn. Nếu là da mẫn cảm, bạn nên hòa thêm một tí nước để tránh gây kích ứng. Nước chanh hoàn toàn có thể bôi qua đêm trên khu vực bị mụn. Nhờ có axit tự nhiên và vitamin C, chanh sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, làm khô nhân mụn. Với những vết mụn sưng tấy, chanh sẽ giúp giảm tình trạng ửng đỏ.
Cách trị mụn khác rất đơn giản bạn có thể uống nước chanh hàng ngày. Uống nước chanh hàng ngày cũng rất tốt cho việc phòng ngừa mụn trứng cá. Nhưng việc pha với đường nhiều khi không mang lại kết quả tốt. Cách tốt nhất là pha với 1 thìa mật ong. Loại nước này sẽ giúp làm sạch da, duy trì độ ẩm, giúp da mọng nước, tươi mới hơn. Sản phẩm cũng giúp giảm cân rất tốt nếu dùng đều đặn hàng ngày.
Cách thứ 3 là tự chế các mặt nạ trị mụn trứng cá từ chanh: Đắp mặt với nước cốt chanh và sữa chua trong khoảng 15 đến 20 phút sẽ giúp giảm mụn, trừ thâm. Sau đó rửa lại với nước ấm và dùng kem dưỡng ẩm cho da. Bạn có thể giúp cho nốt mụn hết trong 1 đêm bằng cách nghiền nhuyễn 1 viên aspirin để cho vào mặt nạ. Loại thuốc này chứa axit saicylic sẽ giúp kháng khuẩn cho mụn. Chỉ nên dùng mặt nạ này 1 tuần 1 lần để tránh gây kích ứng da.
Chanh giúp chăm sóc da mụn khá hữu hiệu. Tuy nhiên, chanh có chất axit nên rất có hại cho làn da làm mỏng da nếu áp dụng nhiều. Hơn nữa, với những làn da mẫn cảm thì chanh không phải là sự chọn lựa tối ưu. Phương pháp trị mụn triệt để nhanh chóng và tuyệt đối an toàn bạn có thể tham khảo đó là Blue Light – công nghệ trị mụn hàng đầu Hoa Kỳ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -