Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Cà phê ngoài là đồ uống được ưa thích nhất trên thế giới thì còn là cách trị mụn đầu đen rất hiệu quả. Bạn nào chưa biết cách có thể tham khảo cách làm dưới đây:

Hướng dẫn làm mặt nạ trị mụn đầu đen bằng cà phê
Trị mụn đầu đen bằng cà phê cho làn da mịn màng
Cà phê ngoài là đồ uống thông dụng giúp bạn tỉnh táo hơn thì còn có tác dụng làm sach da, ngăn ngừa và chữa mụn đầu đen hiệu quả. Những bước loại bỏ mụn bằng cà phê:
Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ dầu và bụi bẩn.
Sử dụng sửa rửa mặt để loại bỏ mun dau den cũng là cách hữu ích,bạn nên massage nhẹ nhàng trong 5 phút. Điều này sẽ làm tróc các tế bào chết trên da, giúp dễ dàng loại bỏ mụn phía sâu trong da.
Bước 2: Xông hơi
Bạn đun 1 nồi nước nóng, khi nước sôi tỏa hơi mạnh thì có thể tiến hành xông hơi. Bạn đưa từ từ khuôn mặt lại gần hơi nước ( không nên gần quá tránh bị bỏng). Chùm 1 chiếc khăn sau đầu để giữ lại hơi nước để giúp bạn giữ hơi nước lâu hơn. Hơi nước sẽ giúp nới lỏng lỗ chân lông và dễ dàng loại bỏ mụn đầu đen.
Bước 3: Làm mặt nạ trị mụn đầu đen từ nguyên liệu tự nhiên:
Trộn 4 muỗng café với một cốc nước khoáng. Bôi hỗn hợp lên mũi và để chừng 10p. Các chất trong café sẽ hút tạp chất ra khỏi da, bao gồm cả bụi bẩn. Rửa lại mặt bằng nước ấm.
Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.
Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng công nghệ Blue Light. Đây là công nghệ trị mụn hiện đại, giúp loại bỏ mụn vĩnh viễn, nhanh chóng cho làn da mịn màng chỉ sau 3-5 lần điều trị. Blue  Light được các bác sĩ của thẩm mỹ viện trị mụn đưa vào ứng dụng thành công và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Phương pháp này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, hiệu quả triệt để, trị mụn từ trong ra ngoài, an toàn và tốt cho làn da.
<<<>>> gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -