Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Đôi khi những nguyên liệu xung quanh chúng ta lại có thể giúp bạn trị mụn nhanh chóng mà bạn không ngờ đến. Hãy tham khảo những cách đơn giản dưới đây để có thông tin hữu ích:

Bật mí bí quyết trị mụn nhanh chóng đơn giản1
bí quyết trị mụn nhanh chóng đơn giản bằng chanh tươi
Bí quyết trị mụn bằng chanh tươi:
Chanh tươi là phương pháp chua mun hết sức thân thuộc được nhiều chị em vận dụng. Chanh tươi rất “sẵn”, chị em có thể tận dụng để trị mụn mà không lo tốn kém. Để chữa mụn bằng chanh, bạn chỉ cần 2 lần/tuần, sau khi tắm sạch thì chà nhẹ lát chanh lên vùng mụn, để khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước ấm.
Bí quyết trị mụn bằng giấm táo:
Giấm táo cũng là một trong những phương phápđiều trị mụn được sử dụng nhiều. Bạn có thể mua giấm táo ở siêu thị về, bạn pha thêm với nước theo tỷ lệ 1:2 sau đó thoa lên vùng mụn sau khi tắm xong. Sau khi massage vùng da bị mụn, bạn tắm sạch lại với nước và nhớ lau khô trước khi mặc đồ nhé. Giấm táo không chỉ giúp trị mụn mà còn làm sạch da và giúp da mịn màng hơn.
Bí quyết trị mụn bằng bột đậu xanh:
Bật mí bí quyết trị mụn nhanh chóng đơn giản2
Bí quyết trị mụn nhanh chóng đơn giản bằng đậu xanh
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất bằng bột đậu xanh rất đơn giản nhé. Bạn chỉ cần hòa chút nước vào bột đậu xanh thành hỗn hợp mềm mịn, sau đó làm sạch vùng da bị mụn và đắp hỗn hợp này lên da. Sau khoảng 20 phút, bạn rửa lại với nước mát để làm sạch da. Bột đậu xanh giúp trị mụn và se khít lỗ chân lông tuyệt vời nhé.
Bí quyết trị mụn bằng dầu oliu:
Không chỉ được biết đến là 1loại nước tẩy trang tự chế tại nhà rất có ích, cũng như giúp dưỡng da, làm đẹp da hiệu quả, dầu oliu còn được dùng như 1liệu pháp trị mụn và xóa mờ vết thâm hiệu quả. Cũng gần giốn như việc dùng các loại tinh dầu trong việc chăm chút da, bạn chỉ cần rửa sạch mặt với nước mát. Xông hơi khoảng 5 – 10 phút để lỗ chân lông thông thoáng rồi dùng bông thấm dầu oliu, thoa trực tiếp lên phần da mặt có mụn và vết thâm. Lưu ý không dùng quá nhiều vì có thể làm lỗ chân lông bị bít. Massage nhẹ nhàng trong vòng 5 – 10 phút thì dùng giấy sạch, lau sơ qua mặt để loại bỏ dầu oliu rồi mới rửa sạch lại bằng nước mát.
Chúc bạn mau hết mụn!
<<<>>> Gợi ý xem thêm:Khám phá những cách trị mụn cho nam giới

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -