Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Bài viết này xin chia sẻ đến chị em phương pháp trẻ hóa làn da không phẫu thuật, không xâm lấn, không để lại sẹo đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng - CN căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift có thể biến điều không thể thành có thể:

145

Biện pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học

Tiến hành cang da mat bang chi có đặc điểm không cắt mô, cân dưới da nên bảo tàng được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, bình phục chóng vánh. Vì dọc theo các sợi chỉ có các vết mấu để bám, tác dụng chính là nâng và treo những vùng cơ đã bị chảy xệ, cải thiện tốt quá trình hồi phục của da.

Kỹ thuật dùng chỉ sinh học  trong lĩnh vực căng da mặt bằng chỉ được bác sĩ  tại Thẩm mỹ chúng tôi  chọn lựa và nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng. Với những ưu điểm mà nó mang lại như: độ chính xác cao, ít gây thương tổn phụ cho thân, vùng luồn chỉ khôn xiết khéo léovới vết rạch nhỏ nên đạt tính thẩm mỹ cao, cho phép thầy thuốc giải quyết được những vị trí khó Thực hiện, giúp cho thời gian phục hồi nhanh.

Quy trình căng da mặt bằng chỉ hiệu quả

Quy trình căng da mặt bằng chỉ sinh học tại thẩm mỹ viện chúng tôi  được tiến hành bởi các bác sỹ  từ các nên y khoa tiền tiến nhất thế giới  giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo được độ xác thực và an toàn cao nhằm loại bỏ được các thương tổn, rủi ro không đáng có.
Bước 1: Bác sĩ nước ngoài có trình đồ chuyên môn cao thăm khám trực tiếp nhằm xác định tình trạng lão hóa da mặt và tư vấn cho khách hàng liệu trình căng da.
Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa sẽ gây tê tại chỗ cho bạn để đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho khách hàng.
Bước 3: xem chuẩn xác và vẽ chi tiết vị trí đề luồn chỉ nâng cơ trên da mặt.
Bước 4: Tiến hành căng da mặt bằng chỉ để nâng cơ mặt và tạo độ săn chắc mịn màng cho da. thời kì thực hành chỉ mất khoảng 30-45 phút và cho kết quả trẻ hóa da lâu dài.
Bước 5: coi sóc sau liệu trình căng da

Ưu điểm vượt trội khi căng da mặt bằng chỉ

Ưu điểm trội của phương pháp là  căng da mặt không cần phẫu thuật đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không có rủi ro, không có tác dụng phụ. Làn da được căng mịn và đàn hồi chóng vánh nhờ xóa tan những nếp nhăn dù nhỏ nhất tại rãnh nhăn vùng má miệng, vết chân chim vùng mắt, vùng trán một cách tự nhiên.
<<<>>> Gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -