Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift - CN trẻ hóa da mặt hàng đầu Hoa Kỳ giúp bạn có thể trẻ ra 5-10 tuổi chỉ sau 1 liệu trình. Hãy tìm hiểu vì sao công nghệ này đang được ưa chuộng đến thế:

Lý do căng da mặt bằng chỉ là lựa chọn số 1 hiện nay
Lý do căng da mặt bằng chỉ là lựa chọn số 1 hiện nay
Lý do căng da mặt bằng chỉ là lựa chọn số 1 hiện nay:
Căng da mặt bằng chỉ Bio Lify là công nghệ được FDA chứng nhận là chất liệu an toàn và thân thiện với cơ thể. Bio Lift được sử dụng rộng rãi trên thế giới và đang thay thế dần việc phẫu thuật hay bơm botox ở một số nước trong khu vực Châu Á.
- Không phẫu thuật : Đây là công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây tê để bảo không gây đau cho khách hàng trong khi thực hiện, rồi sử dụng loại chỉ sinh học Bio Lift đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ.
- An toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không để lại sẹo: Công nghệ này đảm bảo an toàn rất cao bởi chúng không gây tổn thương, xâm lấn các vùng da xung quanh. Bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da để luồn chỉ chuyên dụng nên không gây sưng nề hay có bất kỳ biến chứng nào.
- Kết quả điều trị duy trì ổn định từ 5-7 năm: Công nghệ căng da bằng chỉ Bio Lift đã được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng nên đảm bao an toàn.
Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift giúp khắc phục tối đa những hạn chế của các công nghệ căng da truyền thống, trả lại cho bạn nhan sắc thời thanh xuân tươi trẻ, rạng ngời. Với những ưu điểm kể trên thì căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đang là lựa chọn số 1 hiện nay để thẩm mỹ khuôn mặt. Nhiều khách hàng tỏ ra rất hài lòng về kết quả căng da mặt.
Một số đánh giá của khách hàng về công nghệ – Căng da mặt bằng Bio Lift:
- Thùy Lâm – 42 tuổi HN :  Tôi ngại phẫu thuật lắm. Bởi vậy khi biết có dịch vụ  cang da mat bang chi sinh học tôi đã rất mừng. Chỉ sau 1 giờ thực hiện nhẹ nhàng, khuôn mặt chảy xệ nhăn nheo trước kia đã không còn, thay vào đó là một làn da mịn màng đầy sức sống. Cảm nhận điều này thật tuyệt vời!
- Kim Huyền – 35 tuổi HCM : Tôi cảm thấy hài lòng về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift rất thân thiện với da mặt tôi nên sau khi thực hiện mấy tháng nay da vẫn căng mịn, không đau rát hay biến chứng gì. Không ngờ một sợi chỉ mảnh lại có thể mang lại hiệu quả bất ngờ đến như vậy.
Căng da mặt bằng chỉ cần được các bác sĩ thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cao. Cho nên bạn nên tìm đến thẩm mỹ viện uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể tình trạng của mình.
<<< >>> gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -