Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Với phụ nữ tuổi khi qua tuổi 30 làn da sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, da chảy xệ làm khuôn mặt già đi trông thấy. Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift - xóa nếp nhăn, không xâm lấn, không để lại sẹo giúp bạn trẻ ra 5 đến 10 tuổi chỉ sao 1h:

Căng da mặt bằng chỉ - Sự lựa chọn thông minh
Căng da mặt bằng chỉ – Sự lựa chọn thông minh
Các biện pháp trẻ hóa da hiện nay khá hiện đại như nâng cơ xóa nhăn, sử dụng chất làm đầy… được áp dụng phổ biến. Tuy vậy nhược điểm là kết quả không lâu dài và cần thực hiện thường xuyên để cải thiện làn da.
Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift của Hoa Kỳ đã được ứng dụng thành công cho hàng triệu khách hàng. Căng da mặt bằng chỉ được FDA chứng nhận là chất liệu an toàn và thân thiện với cơ thể. Bio Lift được sử dụng rộng rãi trên thế giới và đang thay thế dần việc phẫu thuật hay bơm botox ở một số nước trong khu vực Châu Á. So với các phương pháp truyền thống, đây là công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật ,không xâm lấn, không mất thời gian hồi phục, không cần bóc tách, cắt rạch nên an toàn tuyệt đối.
Do sử dụng sợi chỉ sinh học thân thiện với cơ thể, chất lượng cao. Bio Lift là loại chỉ 4D siêu nhỏ với cấu trúc đa chiều được thiết kế với những mắt xích độc đáo khi được cấy vào mô dưới da sẽ hình thành một ma trận sinh học nâng đỡ cấu trúc collagen.
Chỉ sinh học Bio có khả năng tự tiêu trong vòng 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục phát huy tác dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài, vì thế hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm.
So với các phương pháp truyền thống, công nghệ này không xâm lấn, không mất thời gian hồi phục, không cần bóc tách, cắt rạch nên an toàn tuyệt đối. Phương pháp cang da mat bang chi sinh hoc cần thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, cam kết an toàn và có được kết quả tốt nhất cho mọi khách hàng.
Với phương pháp này, Bác sĩ tiến hành gây tê để bảo không gây đau cho khách hàng trong khi thực hiện. Rồi sử dụng loại chỉ sinh học Bio Lift đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ.
Để tìm hiểu cụ thể bạn nên đến trung tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
<<<>>> Xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -