Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Với nam giới vóc dáng cân đối săn chắc là niềm hãnh diễn và tự hào .Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng sở hữu thân hình như vậy . Để giúp các chàng biết cách giữ gìn vóc dáng cân đối hơn tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách làm giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả cho nam giới bằng những bài tập sau :

==> Cách giảm mỡ bụng cho nam 
==> Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà  

1. Gập cơ bụng
Khi thực hiện động tác gập bụng, đòi hỏi sự làm việc mạnh mẽ của các cơ bụng một cách trụng tiếp. Nhờ sự hoạt động của các cơ bụng có thể tạo nhiệt lượng để đốt cháy mỡ và chuyển hoá mỡ thành năng lượng cho cơ thể tập luyện.

– Bắt đầu từ tư thế nằm ngửa trên sàn nhà. Chân hơi co về phía cơ thể một góc khoảng 45-60 độ. Bàn chân đặt xuống nền sao cho tiếp xúc nền nhà.

– Hai tay đặt sau đầu, cánh tay hơi ngang vai.

– Hít một hơi sâu, đồng thời nâng phần than trên lên, càng gần đầu gối càng tốt, rồi từ từ thở ra và hạ người xuống về vị trí ban đầu.



  Gập bụng là động tác làm giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả


Bài thể dục giảm mỡ bụng này rất tốt cho cơ bạn nam giới . Hãy thường xuyên tập luyện nhé !
2. Đứng một chân và nâng tạ giúp săn cơ đùi

Đứng một chân nâng tạ là bài tập vừa giúp giữ thăng bằng, vừa giúp các cơ bắp được vận động tối đa. Đối với bài tập này, không yêu cầu trọng lượng tạ nặng, chỉ cần tạ có trọng lượng tương đối để có thể vận dụng cơ bắp để nâng là đủ.
3. Hít xà đơn – Tập luyện giảm béo toàn thân mà không ảnh hưởng chiều cao

Tận dụng hoạt động của phần vai, sức mạnh của toàn bộ đôi tay và hệ thống cơ bắp cảu cơ thể. Bài tập này dung để rèn luyện bắp tay là chủ yếu nhưng khi thực hiện đường như đòi hỏi sự tập tung của não bộ, hít thở đều đặn, tránh các chấn thương cơ bản có thể xảy ra . Còn tiếp (….)

Tin HOT được quan tâm : Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -