Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Sở hữu cơ bụng hoàn hảo săn chắc " 6 múi " là ước mơ của cánh đàn ông . Sẽ không hề khó khăn nếu bạn chịu khó áp dụng 4 cách sau đây
          ==> Phương pháp giảm mỡ bụng

          ==> Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất 
1. Bơi lội 
Cách giảm mỡ bụng cho nam giới nhờ bơi lội được coi là hiệu qua lâu dài nhất. Các động tác bơi lội tác dụng hoàn toàn vào các cơ trên người bạn. Thường xuên bơi lội ất có ích cho hệ thống mạch máu, giảm mỡ bụng và săn chắc các cơ nhanh chóng.


2.Hít đất 
Hít đất là bài tập cần sự phối hợp của các cơ trên cơ thể, đặc biệt là bắp tay và cơ bụng. Hít đất có tác động phần nào vào sự hoạt động của các cơ, giải phóng một lượng calo nhất định trong cơ thể. Đây là bài tập có thể thường xuyên thực hiện ở nhà, ở văn phòng hay đi dã ngoại
3. Gập bụng 
Gập bụng là động tác trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn. Nằm ngửa trên mặt đất, hơi cong gối lên và chân đặt thẳng trên mặt đất.
Đặt tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về tư thế ban đầu. Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối.

4.Giảm béo bụng nhanh bằng CN Body Laser

Những cách giảm béo bụng thông thường có thể sẽ phải khiến bạn bỏ nhiều thời gian và công sức để thực hiện. Tuy nhiên với sự ra đời của Body Laser – công nghệ laser hủy mỡ mới nhất 2014 của Hoa Kỳ, những rắc rối ấy sẽ nhanh chóng bị đánh bay. Những lợi ích mà cách giảm béo bụng nhanh nhất này có thể mang lại chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải bất ngờ. 

                       Giảm béo bằng công nghệ Body Laser

Đây là công nghệ laser hủy mỡ hiện đại số giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ sau 1 giờ mà không phải tập luyện ép cân hay ăn kiêng kham khổ. Body Laser là công nghệ giảm béo thông minh sử dụng chùm sóng laser cao tần tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, đốt nóng và phá hủy hoàn toàn các mô mỡ kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, làm đứt gãy các tổ chức Cellulite, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể.
           Xem thêm bài viết :  Giảm béo bụng sau sinh tại nhà siêu tốc

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -