Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Nha đam là loại cây bạn dễ dàng trồng ở nhà chỉ cần 1 cái chậu nhỏ và ít đất. Với nha đam có nhiều tác dụng trong đó có trị mụn trứng cá. Nếu bạn nào chưa biết có thể tham khảo bài viết dưới đây:

Các cách trị mụn bằng nha đam đơn giản nhất1
Trị mụn bằng gel nha đam đơn giản
 Dùng gel nha đam trị mụn:
Nha đam có khả năng chua mun trung ca và các tế bào chết, thu hẹp các lỗ chân lông và cho bạn 1 làn da săn chắc mịn màng. Cách trị mụn trứng cá đơn giản nhất là cạo lấy lớp gel trong suốt trong ruột lá nhan đam. Bạn đem gel này thoa đều khắp mặt (tập trung chỗ mụn luôn nhé) vào buổi tối 15 đến 20 phút trước khi ngủ, sau đó rửa sạch, sẽ thấy da mềm và mịn. Đối với vết mụn sẽ thấy bớt sưng, nếu dùng đều đặn sẽ ngăn mụn phát triển hay lan ra chỗ khác.
Mặt nạ trị mụn – Nha đam và nước vo gạo:
Nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong, trộn với gel trong suốt của lá nha đam (tỷ lệ nước gạo và dung dịch thịt nha đam là 1:1). Buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy đến sáng, rửa lại bằng nước ấm. Trị mụn bằng cách này rất an toàn so với các cách trị mụn cấp tốc hiện nay.
Mặt nạ trị mụn – Nha đam và mật ong:
Các cách trị mụn bằng nha đam đơn giản nhất2
Trị mụn hiệu quả bằng nha đam và mật ong
Dùng nha đam tươi, 10g mật ong. Lấy lá nha đam rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút. Chắt nước hòa với mật ong. Uống nước này phối hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể: mịn bóng, se lỗ chân lông và mượt mà hơn.
Mặc dầu những cach tri mun tot nhat bằng nha đam ở trên có thể giúp những nốt mụn giảm sưng tiêu viêm chỉ sau một đêm nhưng những phương pháp kể trên có nhược điểm là không trị mụn trứng cá triệt để. Mụn có thể quay lại bất cứ lúc nào, cho nên bạn hãy tham khảo công nghệ trị mụn triệt để nhanh chóng nhất Blue Light- Công nghệ hàng đầu hoa kỳ được chuyên gia khuyên dùng.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
<<<>>> gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -