Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Rau mà có tính mát giúp thanh lọc cơ thể ngoài ra còn có thể dùng để trị mụn hiệu quả. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây:

Trị mụn trứng cá bằng rau má và bơ đơn giản mà hiệu quả
Trị mụn tại nhà hiệu quả bằng rau má

Trị mụn hiệu quả với rau má:
Rau má là loại rau có tính mát rất quen thuộc giúp thanh lọc cơ thể với chúng ta mà thường được dùng để ăn sống, uống nước. Rau mà còn là vị thuốc chữa các chứng như đái giắt, sỏi, nóng trong… Và đặc biệt phải kể đến công dụng đặc biệt trong điều trị mụn của rau má.
Các nghiên cứu cho thấy rau mà giúp các mô liên kết tái tạo nhanh và làm các tổn thương nhanh lành và lên da non, giúp trị mụn rất hiệu quả.
Chuẩn bị: 50gam rau má; 50gam lá gấc.
Cách làm: Dùng nguyên liệu đã được chuẩn bị, rửa sạch, giã nhỏ và trộn đều cùng 1 ít muối. Các bạn dùng hỗn hợp này đắp trực tiếp vào những vị trí bị mụn. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần trên ngày sẽ giúp chữa mụn nhanh chóng.
Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung uống nước ép rau má để giúp cơ thể được thanh mát từ bên trong. Dùng 50g rau má, rửa sạch, ép lấy nước, các bạn cho thêm một chút đường vào và uống nhé.
Trị mụn tại nhà hiệu quả bằng rau má và bơ2
Trị mụn tại nhà hiệu quả bằng bơ

Trị mụn hiệu quả  với quả bơ:
Bơ rất giàu dinh dưỡng và những dưỡng chất quan trọng ngoài làm sinh tố thì bơ còn giúp da căng mịn săn chắc. Quả bơ còn là cách trị mụn hiệu quả, đó là việc làm tan vết thâm và làn da được liền sẹo sau nặn mụn nhanh chóng.
Cách làm: Sau khi nặn mụn, trên da của bác bạn thường để lại các vết thương, vết thâm và vết xước do móng tay bấm vào. Chỉ với một chút bơ đặp vào sẽ cải thiện ngay được vết sẹo đó.
Giống như rau mà bạn cũng nên uống sinh tố bơ sẽ rất tốt cho làn da, giúp da mịn màng và hồng hào hơn mà không cần dùng đến kem dưỡng da. Bằng cách này, làn da của bạn sẽ giữ được nét thanh xuân, sự tươi trẻ dài lâu.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
<<<>>> gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -