Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Không ai có thể tránh khỏi mụn trứng cá trừ khi bạn chăm sóc da cẩn thẩn. Dưới đây là 2 cách trị mụn bằng nghệ tươi và giấm táo vô cùng hiệu quả bạn nên biết:

2 Cách trị mụn cho làn da đẹp tự nhiên1
Trị mụn cho làn da đẹp tự nhiên với nghệ tươi
Nghệ tươi:
Trong nghệ có chứa curcumin 1 thành giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, đặc biệt chống viêm và chống vi khuẩn giúp khôi phục lại sự thăng bằng tự nhiên của làn da . Ngoài ra, chúng cũng giết chết các vi khuẩn có hại gây ra mụn giúp chữa mụn trứng cá hiệu quả.
Chuẩn bị: bột nghệ, mật ong (nguyên chất), sữa tươi, dầu hạnh nhân, bột yến mạch, nước hoa hồng.
Cách làm:
– Đầu tiên bạn xông hơi mặt để cho lỗ chân lông mở ra. Đợi da khô tự nhiên thì trộn đều các nguyên liệu trên với nhau tạo thành 1 hỗn hợp quánh mịn.
– Dùng hỗn hợp trên đắp mặt nạ chú ý không dày quá hay mỏng quá. Nên để qua đêm sẽ tốt hơn.
– Sau khi rửa mặt, bạn có thể thấy làn da có màu vàng nhẹ. Nếu vậy nên dùng  một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để rửa sẽ loại bỏ màu vàng này ngay tức khắc. Hoặc bạn có thể rửa lại mặt vào sáng hôm sau.
– Chú ý là màu vàng đậm hay nhẹ trên da sẽ phụ thuộc nhiều vào bột nghệ có thuân chất hay không. Nghệ nguyên chất sẽ cho bạn một sắc thái màu vàng đậm còn nghệ pha trộn sẽ cho bạn sắc thái màu vàng nhạt.
Hãy vận dụng mỗi tuần ít ra 1 lần để cách trị mun trứng cá nhanh nhất hiệu quả nhất nhé!
Dấm táo:
2 Cách trị mụn cho làn da đẹp tự nhiên2
Giấm táo – trị mụn hiệu quả
Dấm táo đã được lưu truyền với rất nhiều tác dụng làm đẹp da, tóc và giảm cân hiệu quả. Dấm táo có tính axit cao giúp tẩy các tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, giúp da mịn màng và chăm sóc da mun đúng cách… đặc biệt dấm táo giúp trị mụn rất hiệu quả.
Chuẩn bị: 1 thìa giấm táo nguyên chất.
Cách làm : Bạn sử dụng dấm táo để chấm lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Những nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất sau 2-3 lần điều trị.
Bạn cũng có thể thay thế dấm táo bằng rượu pha nước loãng, 2 cách này đều giúp làm giảm độ nhờn trên da, vì thế sẽ giúp da sạch và hạn chế mụn trứng cá.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!!!
<<<>>> Gợi ý xem thêm: Tham my vien tri mun góc nhìn từ chuyên gia và khách hàng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -