Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Cần tây là loại rau giàu dinh dưỡng tốt cho cơ thể, ngoài ra còn có tác dụng trị mụn hiệu quả nhờ chứ hàm lượng vitamin A,E,C dồi dào. tham khảo cách trị mụn đầu đen bằng cần tây dưới đây nhé

Nước ép cần tây, mướp đắng và táo đỏ

Sự kết hợp giữa các nguyên liệu này là cách tri mun dau den o mui hiệu quả. Với sự hỗ trợ tác động lẫn nhau của các thành phần này đã loại bỏ chất cặn bã, độc tố dưới da nhanh chóng, tiêu diệt mụn đầu đen ở mũi trả lại cho bạn làn da sạch mụn, trắng sáng.
Chỉ cần lấy 1/4 quả mướp đắng, 1 nhánh cần tây, 1/2 quả táo đỏ, ép lấy nước uống mỗi ngày, kiên trì áp dụng sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy được tác dụng nhanh chóng.

Nước ép cần tây, cà chua và nước chanh

Dùng 1 nhánh cần tây, 1 quả cà chua và 1/2 quả chanh ép lấy nước, mỗi ngày 1 cốc 300ml  sau bữa ăn, uống trong vòng 10 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Sử dụng cần tây là cách trị mụn đầu đen trên mũi hiệu quả cho chị em
Sử dụng cần tây là cách trị mụn đầu đen trên mũi hiệu quả cho chị em
Chanh có tác dụng thanh nhiệt kết hợp với cần tây sẽ giúp cơ thể loại bỏ những độc tố gây mụn đầu đen, sự có mặt của cà chua cùng với các dưỡng chất là cách tri mun dau den trên mũi hiệu quả, giúp có được làn da sạch mụn, hoàn hảo.

Mặt nạ cần tây, mật ong và nước cốt chanh

Để thực hiện cách chữa mụn đầu đen hiệu quả quả này, bạn trộn 0,1g rau cần tây, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa nước cốt chanh thành một dạng mặt nạ để đắp lên vùng có mụn đầu đen ở mũi. Chỉ cần để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước. Kiên trì sử dụng trong thời gian dài thì bạn sẽ có được làn da đẹp như ý.

Cách trị mụn đầu đen trên mũi hiệu quả nhất, nhanh nhất

Một cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất, nhanh nhất mà các phương pháp thông thường như trên không thể thực hiện được là đến với công nghệ Blue Light.
Cách trị mụn đầu đen trên mũi hiệu quả là đến với công nghệ Blue Light
Cách trị mụn đầu đen trên mũi hiệu quả là đến với công nghệ Blue Light
Cách trị mụn đầu đen trên mũi hiệu quả này sử dụng ánh sáng xanh quang học tác động vào tận sâu bên trong nhân và cồi mụn, phá hủy toàn bộ nguyên nhân gây nên mụn đầu đen. Bên cạnh đó, oxy tươi sẽ giúp thanh lọc da, nuôi dưỡng tế bào da, đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt.
Với cách trị mụn đầu đen tận gốc này giúp cho vùng da sau điều trị không những không bị tổn thương, xâm lấn, không để lại sẹo mà còn làm cho làn da trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Giúp bạn xua tan đi nỗi bận tâm về khuôn mặt mất thẩm mỹ do mụn đầu đen gây ra.
Chúc bạn mau hết mụn!!!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -