Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Bài viết này xin chia sẻ đến bạn những cách trị mụn đầu đen cấp tốc chỉ sau 1 đêm vết mụn sẽ xẹp mà biến mất đi 1 cách nhanh chóng.

3 Cách trị mụn đầu đen hiệu quả sau 1 đêm1
Trị mụn đầu đen cấp tốc bằng kem đánh răng

Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Chắc bạn không còn xa lạ với tác dụng làm trắng răng, cho hơi thở thơm mát của kem đánh răng. Chắc ít bạn biết thành phần giúp kem đánh răng có được những hiệu quả kể trên cũng chính là nhân tố giúp trị mụn đầu đen cấp tốc ưu việt.
Cách làm: Đầu tiên hãy rửa sạch da mặt trước khi đi ngủ, lấy một ít kem đánh răng lên đầu ngón tay, chấm nhẹ lên mụn. Để qua đêm sau đó rửa sạch mặt và sáng hôm sau, mụn sẽ xẹp đi và gần như biến mất hoàn toàn chỉ sau 1 đêm nhé. Tuy nhiên hạn chế của cách trị mụn đầu đen này là thường để lại vết thâm mụn trên da.

Trị mụn đầu đen bằng tỏi:

Tỏi là thực phẩm khá quen thuộc trong nhà bếp, tỏi còn làcách chữa mụn đầu đen, đặc biệt là trị mụn chỉ sau 1 đêm do trong tỏi có nhiều thành phần giúp kháng viêm, triệt tiêu vi khuẩn, giảm sưng hiệu quả.
Cách làm: Bạn cần rửa sạch da mặt, đập dập tép tỏi rồi lấy nước ép từ tép tỏi chấm lên các nốt mụn. Sau một đêm bạn dùng nước mát rửa sạch da mặt và sẽ thấy hiệu quả hoàn hảo của tỏi.
Tuy có thể trị mụn cấp tốc chỉ sau một đêm nhưng tỏi lại chỉ có thể dùng trong trường hợp mụn ít và mọc tản mạn. Trường hợp mụn chi chít chẳng thể dùng tỏi vì vận dụng tỏi trên diện rộng dễ gây kích ứng, làm bỏng rát, thương tổn cho da.
3 Cách trị mụn đầu đen hiệu quả sau 1 đêm2
Trị mụn đầu đen hiệu quả sau 1 đêm với mật ong

Trị mụn đầu đen bằng mật ong:

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng mật ong để trị mụn đầu đen ở mũi mau chóng. Mật ong là thần dược thiên nhiên rất tốt cho da, chẳng những làm đẹp da cấp tốc, thăng bằng độ ẩm, mật ong còn có tác dụng chống viêm, giảm sưng, làm sạch da tận gốc. Nhờ vậy, dùng mật ong sẽ làm mụn biến mất mau chóng khỏi làn da, cũng như giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.
Cách làm khá đơn giản bạn dùng mật ong nguyên chất chấm vào mụn rồi để qua đêm. Sáng dậy rửa sạch da với nước mát.
Mặc dầu những cách trị mụn đau đen hiệu quả chỉ sau 1 đêm giúp những nốt mụn giảm sưng đau, tiêu viêm chỉ sau một đêm nhưng những phương pháp kể trên có nhược điểm chung là không trị mụn triệt để.  Đối với trường hợp mụn mọc nhiều, mụn lâu năm thì những cách trên đây hoàn toàn không có hiệu quả. Phương pháp giải quyết những trường hợp mụn mọc nhiều và nặng đó là Blue Light –  giải pháp thông minh được các chuyên gia điều trị về da trên thế giới tin dùng. Đây là công nghệ trị mụn an toàn hàng đầu Hoa Kỳ có thể giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, đảm bảo không tái phát và gây tổn thương cho da.
>>>> Xem thêm: Hướng dẫn trị mụn đầu đen ở má hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -