Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Xóa xăm không đơn giản chỉ là loại bỏ màu mực ra khỏi da, hơn thế bạn cần phải có phương pháp để đưa màu mực xăm ra bên ngoài một cách an toàn và khoa học nhất, để tránh để lại di chứng cho da sau khi thực hiện cách phá hình xăm



Xóa  xăm cơ thể: Hình xăm cơ thể với nhiều chi tiết phức tạp và pha trộn nhiều màu sắc, chính vì vậy nó yêu cầu phải có trình độ chuyên môn cao và máy móc hiện đại để an toàn, hiệu quả hơn, xóa hình xăm bằng laser là một trong những cách phá hình xăm được cho là an toàn nhất.
Xóa xăm ở những vùng tạo thẩm mỹ như mắt và môi thì phải có độ chính xác và an toàn tương đối cao. Bởi những công nghệ cũ như cắt bỏ da ngay chỗ xăm sẽ có nguy cơ gây sẹo rất lớn hoặc xăm chồng màu da sẽ không dấu được hoàn toàn vết xăm cũ mà làm cho màu xăm trở nên đậm hơn, khó xóa.
Những công nghệ laser cũ trước đây, có một hạn chế lớn đó là thường để lại màu da không đồng đều, gây mất thẩm mỹ, hay những phương pháp xóa hình xăm tại nhà bằng thuốc xóa xăm có thể làm chảy máu sẽ có nguy cơ gây sẹo, lâu lành.
Lưu ý trước khi xăm hình để thuận lợi cho xóa xăm sau này
  •  Nếu thích xăm, bạn nên chọn màu mực tối như đen hoặc màu đỏ, vì 2 màu này dễ xóa bằng Laser hơn các màu vàng, xanh lá, xanh da trời… Lưu ý thêm là mực Tàu hoặc các loại mực đen tự chế từ bụi than… dễ dàng loại bỏ hơn mực hóa học.
  •  Không nên xăm chồng thêm màu khác  vì không đảm bảo an toàn cho việc tẩy hình xăm sau này.
  •  Khi xóa xăm thẩm mỹ bằng Laser, nên lưu ý chọn các loại được ưa chuộng và đảm bảo kỹ thuật.
Xem thêm: hình xăm đẹp
Xóa xăm ở đâu an toàn?
Chúng tôi xin giới thiệu một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu đó là thẩm mỹ viện Đông Á. Tại đây, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, chuyên khoa về  da có thể đáp ứng đúng nhu cầu về việc xóa xăm của bạn. Đồng thời với việc sử dụng công nghệ xóa xăm  Ruby Laser có thể giúp giải quyết được tất cả loại hình xăm như xóa xăm lông mày, xăm môi.
Luôn không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới để đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an toàn, chất lượng và những liệu trình điều trị tối ưu. Thẩm mỹ viện Đông Á xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của các bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -