Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Tôi là Trà My. Tôi có thắc mắc muốn hỏi bác sĩ tôi muốn căng da mặt nội soi nhưng không biết chi phí bao nhiêu? bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi được không ạ!

Giải đáp:
Xin chào Thùy Lâm!
Đúng như chị nói, nếu làn da chị có nhiều da chùng và nếp nhăn thì nên sử dụng phương pháp căng da mặt nội soi để đạt được kết quả căng da tốt nhất.
Cang da mat bang phuong phap noi soi là giải pháp giúp xóa nếp nhăn, làm trẻ hóa da mặt hiệu quả, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ toàn diện”.
> Chi phí căng da mặt nội soi thường dao động từ  40 – 45 triệu VNĐ tùy vùng da cần căng.
Mức phí này còn phụ thuộc vào tình trạng da của khách hàng, tùy thuộc vào tình trạng da nhão chùng, chảy xệ. Tuy nhiên so hiệu quả mà phương pháp đem lại thì đây hoàn toàn là mức giá hợp lí cho chị.
Phẫu thuật căng da mặt nội soi  là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi, cấu trúc da được phóng chiếu lên màn hình, do đó bác sĩ có thể thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác nhất, đảm bảo độ chính xác cao.
Sau khi căng da mặt chị sẽ có được kết quả như sau:
– Loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn.
– Tăng cường độ đàn hồi cho da, duy trì hiệu quả căng da lâu dài.
– Cang da mat chay xe an toàn, không có phản ứng phụ sau giải phẫu
Hi vọng chị đã có đáp án cho câu hỏi “Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu ?”.  Nếu chị vẫn còn thắc mắc xin gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi.
Chúc chị sớm có được làn da căng mịn như ý muốn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -