Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Làn da luôn cần được chăm sóc thường xuyên để chống lại các tác nhân gây lão hóa da. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chế kem làm căng da mặt tại nhà từ sữa tươi cho làn da mịn màng săn chắc mà bạn nên áp dụng thường xuyên:

Kem làm căng da mặt chống nhăn từ sữa tươi

Chuẩn bị nguyên liệu: 1 chén nhỏ sữa tươi, 1 miếng khăn ướt hay giấy ướt. Cách làm: Nếu dùng khăn ướt thì vắt hết nước sau đó để khô tự nhiên. Trước tiên, rửa mặt sạch bằng nước ấm, dùng khăn ướt vừa phơi khô thấm sữa tươi và thoa lên da mặt, để 15-20 phút rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện cách chống nhăn da mặt này thường xuyên sẽ cho bạn làn da trắng hồng, căng mịn tự nhiên.
sữa tươi nguyên liệu căng da mặt chống nhăn hiệu quả tiết kiệm
sữa tươi nguyên liệu căng da mặt chống nhăn hiệu quả tiết kiệm

 Kết hợp bột  gạo, sữa và giấm táo tạo thành kem làm căng da mặt chống nhăn

Đây là 1 loại kem làm căng da mặt đơn giản nhưng kết quả đạt được khá bất ngờ. Trong sữa có thành phần chính là axit lactic, một chất giúp giảm nguy cơ dị ứng da. Kết hợp với hàm lượng chất béo, sẽ giúp dưỡng ẩm và phòng chống lão hóa da hiệu quả. Bên cạnh đó, tính axit có trong giấm có tác dụng làm thu hẹp lỗ chân lông, giúp da trở nên sáng bóng, mịn màng. Kết hợp tất cả công dụng của 2 thành phần này với những dưỡng chất tự nhiên an toàn trong bột gạo để tẩy da chết, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da khỏe mạnh, trẻ trung và hồng hào, căng mịn.

Kem làm căng da mặt chống nhăn bằng đu đủ và sữa tươi

Đu đủ - bi quyet lam cang da mat tự nhiên được nhiều người áp dụng. Đu đủ không chỉ bổ dương, ngon miệng mà đu đủ còn có công dụng hết sức tuyệt vời trong việc làm đẹp đối với làn da. Nạo đu đủ tươi, nghiền nhuyễn kết hợp với sữa tươiđắp lên mặt để giúp làm mờ các nếp nhăn, cải thiện làn da lão hóa vì đu đủ có khả năng khiến da căng mịn, tẩy da chết hiệu quả và giúp làn da đàn hồi tốt hơn nhờ liên kết cơ dưới da được nuôi dưỡng, củng cố thường xuyên.

Kem làm căng da mặt chống nhăn bằng kết hợp sữa tươi, bơ và mật ong.

sữa, bơ, mật ong kết hợp là cách làm căng da mặt chống nhăn
sữa, bơ, mật ong kết hợp là cách làm căng da mặt chống nhăn
Bơ là loại quả vừa bổ dưỡng vừa có tác dụng thần kỳ trong  cham soc da, trong bơ có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu, chất chống oxy hóa, các vitamin A, E, D và khoáng chất giúp làn da săn chắc, căng mịn tự nhiên. Kết hợp bơ, sữa tươi và mật ong là sự lựa chọn thông minh giúp làn da căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn. Sử dụng nửa quả bơ, 2 thìa mật ong, 3 thìa sữa tươi, xay nhuyễn các nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp sánh nhuyễn dùng hỗn hợp dắp đều lên da mặt. Để hỗn hợp trên da khoảng 25 phút kết hợp với massage cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện liệu pháp này thường xuyên 3 lần trên một tuần sẽ cho bạn làn da mịn màng, giảm nếp nhăn.
Sử dụng sữa tươi, các nguyên liệu tự nhiên kết hợp với thay đổi thói quen trong sinh hoạt là cách bảo vệ làn da của bạn, tuy nhiên các phương pháp   chống lão hóa da mặt này đòi hỏi phải thực hiện kiên trì, chịu khó một thời gian dài mới cho kết quả. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, ở Việt Nam tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã tiếp nhận và ứng dụng thành công nghệ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift. Đây là phương pháp căng da mặt chống nhăn bằng chỉ được FDA chứng nhận về hiệu quả và an toàn.
Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là phương pháp tiên tiến nổi bật trong xu hướng làm đẹp năm 2014, đưa lại kết quả đáng kinh ngạc cho quý khách hàng ngay lần đầu tiên điều trị. Với đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm, quy trình đơn giản, công nghệ hiện đại căng da mặt bằng chỉ Bio Lift tại Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết đem lại an toàn tuyệt đối, tin tưởng cho quý khách hàng.
<<<>>> gợi ý xem thêm:  Tìm hiểu căng da trán theo công nghệ hàn quốc

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -