Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Bạn muốn giảm béo và áp dụng chế độ ăn chay để giảm béo thì nên áp dụng theo cách sau ẽ có hiệu quả nhất nhé 

==> Cách giảm béo nhanh nhất cho nam giới 
==>  Bài tập giảm béo bụng
Phương pháp nấu món ăn chay giảm cân nhanh
Bạn nên chọn các phương pháp luộc hay hấp khi nấu ăn hơn là chiên xào nhiều dầu sẽ tốt hơn để giảm cân cũng như bảo vệ sức khỏe. Tuy vậy, đồ ăn chay rất thấp calo và dễ ngán nếu chỉ hấp và luộc, do đó phương pháp ăn chay giảm cân hiệu quả là dùng các loại dầu ăn có lợi như dầu nành, dầu mè để nấu ăn và không nên đun nấu trong thời gian quá lâu, chất béo có lợi sẽ bị hydrat hóa thành chất béo có hại khiến bạn khó giảm cân. 
Bổ sung rau màu xanh đậm trong đồ ăn chay giảm cân
Thực chất các loại rau đều có thể giúp giảm cân, song những loại rau có màu xanh đậm như cải xoăn, bó xôi, rau diếp, cần tây… ngoài vitamin và chất xơ chúng còn chứa nhiều canxi. Thiếu canxi việc giảm cân của bạn sẽ gặp khó khăn 
Các loại rau củ là nguyên liệu chính trong chế biến món chay
Các loại rau củ là nguyên liệu chính trong chế biến món chay
Các loại hạt thô, ngũ cốc nguyên hạt chứa nhiều enzyme phân hủy, protein thúc đẩy chuyển hóa mỡ nhanh chóng, ngăn chặn sự tích tự chất béo hỗ trợ việc ăn chay giảm cân nhanh và hiệu quả. Hơn nữa, ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh.
Không nêm đường vào món ăn chay giảm cân
Đường là thủ phạm khiến vòng 2 của bạn tăng đột biến, mỡ bụng nhiều làm bạn bị béo bụng. Do vậy, nguyên tắc ăn chay giảm cân nhanh chính là hạn chế đường và nếu cắt hẳn càng tốt. Bạn có thể thay thế chất làm ngọt tự nhiên từ rau củ khi nấu canh, mật ong hay đường không calo
Thể dục 30 phút cho dù bạn có đang ăn chay giảm cân hay không
Bạn nghĩ rằng ăn chay giảm cân hiệu quả mà không cần đến các cách giảm cân khác. Nếu vậy, bạn đã lầm to vì bạn sẽ không có một cơ bắp săn chắc, các thớ thịt và da sẽ nhão đi, kém độ đàn hồi, việc giảm cân sẽ không đạt được hiệu quả nhanh chóng nếu bạn không tập thể dục giảm cân. 
Vì vậy, để phương pháp ăn chay giảm cân nhanh và hiệu quả bạn nên dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để đi bộ nhanh, chạy xe đạp, bơi lội, tập earobic, yoga hay bất cứ bài tập vận động tay chân nào mà bạn thích. Vận động chân tay giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn, từ đó giảm cân hiệu quả 
Đừng quên tập thể dục thường xuyên để giảm béo hiệu quả nhé
Đừng quên tập thể dục thường xuyên để giảm béo hiệu quả nhé
Nếu như các cách làm giảm béo thông thường sẽ phải kiên trì thực hiện trong vòng ít nhất 1 tuần thì Body Laser có thể mang lại cơ thể thon gọn chỉ trong vòng 60 phút. Tính năng ưu việt của Body Laser đã giúp cho cách giảm mỡ đùi nhanh nhất này nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng sử dụng. 
Công nghệ Laser hủy mỡ – Body Laser hàng đầu Hoa Kỳ sử dụng chùm sóng laser cao tần tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, đốt nóng và phá hủy hoàn toàn các mô mỡ kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, làm đứt gãy các tổ chức Cellulite, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể. (....)
Xem thêm  : Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -