Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi năm nay 45 tuổi, có nhiều nếp nhăn và da chảy xệ trên khuôn mặt và muốn thực hiện căng da mặt nội soi. Bác sĩ cho tôi hỏi căng da mặt nội soi có để lại sẹo và khi nào cho kết quả? Cảm ơn bác sĩ!

(Thùy Dương – HảiDương)
Trả lời:
Chào chị Thùy Dương!
Cảm ơn chị đã tin cậy và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của chị về vấn đề căng da cổ nội soi, chúng tôi giúp chị trả lời như sau:
Sau giải phẫu căng da có để lại sẹo không?
Cang da mat noi soi là phương pháp trẻ hóa làn da có độ chuẩn xác cao, hạn chế tối đa thương tổn xâm lấn do chuyên gia dùng thiết bị nội soi sẽ phóng đại tất cả cấu trúc vùng da lên màn hình lớn, giúp bác sĩ tiến hành chuẩn xác các thao tác giải phẫu, hạn chế xâm lấn, thương tổn các vùng da lân cận.
Các bác sĩ sẽ tách da ra khỏi vùng tổ chức dưới da, cắt bỏ phần da chảy xệ. Đường mổ nằm sau vành tai và được bác sĩ cẩn thận giấu đi nên rất khó phát hiện. Đặc biệt, phương pháp phẫu thuật căng da mặt này không gây biến chứng nào sau khi tiến hành.
Đặc biệt: Căng da mặt nội soi được các bác sĩ  trực tiếp thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, với quy trình đạt chuẩn an toàn.
Sau khi căng da mặt nội soi thì bao lâu thì thấy được kết quả?
Căng da mặt nội soi cho kết quả sẽ được đánh giá chuẩn xác nhất sau 2-3 tháng. Đây là khoảng thời gian cần thiết để da mặt trở lại độ chùng thông thường và vết mổ sẽ được làm mờ đi đáng kể.
Để hiểu hơn về dịch vụ căng da mặt nội soi, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện uy tín để được bác sĩ thăm khám.
Chúc chị sớm có được làn da cổ trẻ trung!
<<<>>> gợi ý xem thêm:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -